Showbiz

Video: Lại Văn Sâm nghẹn ngào chia tay Ai là triệu phú

17/11/2017, 10:09

Bắt đàu từ năm 2018, Ai là triệu phú sẽ có người dẫn chương trình mới thay thế MC Lại Văn Sâm.

lvs

Bắt đàu từ năm 2018, Ai là triệu phú sẽ có người dẫn chương trình mới thay thế MC Lại Văn Sâm.

Đoạn clip ghi lại chia sẻ của MC Lại Văn Sâm trong buổi ghi hình chương trình Ai là triệu phú số cuối cùng của năm 2017 vừa được hé lộ. Trong đoạn clip, nhà báo Lại Văn Sâm xúc động trải lòng về lần cuối cùng tham gia Ai là triệu phú trong vai trò MC. 

Trước giây phút xúc động này, MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào kìm nén cảm xúc. Đông đảo khán giả trong trường quay đã vỗ tay động viên nam MC. Anh gửi lời chia sẻ chân thành đến tất cả khán giả đang có mặt tại trường quay: "Các bạn nhắc tôi mới nhớ mình đã làm được 13 năm. Tôi cứ nghĩ mình đã làm được 12 năm, tức là 1 Giáp", anh nói.

Anh cho biết, đây sẽ là chương trình cuối cùng anh tham gia với tư cách là người dẫn chương trình Ai là triệu phú. Bắt đầu từ năm 2018 sẽ có người dẫn chương trình mới. Lại Văn Sâm chia sẻ, sau mỗi chương trình, anh luôn luôn nói: "Cảm ơn quý vị thật nhiều, thật nhiều vì quý vị đã luôn luôn quan tâm, theo dõi, ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm vừa rồi".

"Bây giờ trong giây phút này tôi lại nói lời cảm ơn quý vị đã giúp tôi ngồi yên trên chiếc ghế này trong 13 năm vừa rồi. Chúng tôi cũng nói với quý vị, những người chơi rằng, đến với Ai là triệu phú có thể bạn sẽ không trở thành triệu phú tiền bạc theo nghĩa của nó nhưng cùng với thời gian, cùng với chương trình chắc chắn chúng ta sẽ trở thành triệu phú của kiến thức vô tận. Những gì chúng tôi gửi đến khán giả cũng chỉ như thế", anh bộc bạch.

Nguồn video: Zing

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.