Showbiz

Video màn trình diễn cuối cùng của Christina Grimmie trước khi bị bắn chết

11/06/2016, 20:16
image

Nhiều người đã chia sẻ video buổi biểu diễn cuối cùng của Christina Grimmie và cầu nguyện, mong cô yên nghỉ.

Christina Grimmie

Christina Grimmie qua đời ở tuổi 22 

Liên quan đến vụ việc ca sĩ The Voice Mỹ Christina Grimmie bị bắn chết trong buổi biểu diễn, người hâm mộ âm nhạc trên khắp thế giới đã và đang liên tục bàu tỏ sự tiếc thương dành cho nữ ca sĩ trẻ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Christina Grimmie qua đờibị bắn khi vừa biểu diễn xong tại một đêm nhạc tại Orlando, bang Florida tối 10/6 giờ Mỹ. Kẻ tấn công đã nã súng vào cô trong lúc đang ký tặng người hâm mộ, sau đó hắn cũng tự nổ súng kết liễu đời mình. Hiện tại, vẫn chưa rõ danh tính của hung thủ và động cơ gây án của người này.

Christina Grimmie là thí sinh nổi bật của chương trình The Voice mùa 6. Cô là thành viên của đội Adam Levine. Trong đêm chung kết, nữ ca sĩ sinh năm 1992 giành hạng 3 chung cuộc, nhưng lại được đánh giá cao không kém hai người dẫn đầu.

Cái chết thương tâm của Christina Grimmie tạo ra một làn sóng phẫn nộ và lo lắng khắp nước Mỹ. Nhiều người tự hỏi làm sao mà có thể mang tận hai khẩu súng vào bên trong một nhà hát. Nhiều người cũng đã chia sẻ video buổi biểu diễn cuối cùng của Christina Grimmie và cầu nguyện mong cô yên nghỉ. 

>>> Video màn trình diễn cuối cùng của Christina Grimmie trước khi bị bắn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.