Thời sự Quốc tế

Video: Người đàn ông bám càng máy bay vượt 1.639km, sống sót thần kỳ

28/11/2021, 16:27
image

Một người đàn ông, chưa rõ danh tính, đã bám vào máy bay của hãng American Airlines đi từ Guatemala đến thành phố Miami (Mỹ).

Chiếc máy bay đã thực hiện hành trình 2,5 giờ, vượt khoảng 1.639km, hạ cánh tại sân bay ở thành phố Miami vào lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương ngày 27/11. Đến lúc này, nhân viên mặt đất mới phát hiện sự việc.

Người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện. Trang tin Only in Dade của TP.Miami đã đăng tải lại video do một nhân viên bảo trì có mặt tại hiện trường, giấu tên ghi lại.

Qua hình ảnh từ video có thể thấy, người đàn ông đã quá mỏi mệt, ngồi bệt xuống đất sau khi phải chịu đựng áp lực mạnh từ gió, áp suất khí quyển... trong suốt thời gian máy bay thực hiện hành trình.

img

Người đàn ông tỏ vẻ mệt mỏi, thất thần sau chuyến bay dài đầy nguy hiểm. Ảnh - Instagram

Hãng hàng không American Airlines cho biết, hãng đang phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra sự việc.

Ông Samuel Orozco, đại diện Tổng Cục Hàng không Dân dụng Guatemala cho hay, sự việc vẫn đang được điều tra và không cung cấp thông tin chi tiết.

Trong nhiều năm trở lại đây, Guatemala là một trong những nguồn người di cư bất hợp pháp vào Mỹ qua biên giới phía Nam. 2019 là năm ghi nhận số người Guatemala chạy khỏi đất nước cao nhất vì đói nghèo, bạo lực và tham nhũng.

Video người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi bám càng máy bay từ Guatemala tới Miami (Mỹ):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.