Thời sự

Video: Người đàn ông đánh dã man nữ sinh sau va chạm xe máy

08/12/2020, 14:22
image

Người đàn ông khi sang đường bất cẩn, va chạm với 2 nữ sinh đi xe đạp điện, ngay sau đó đã đạp dã man vào mặt một cô gái.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h40 chiều ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp (Bình Dương), được camera an ninh của nhà dân ghi lại.

Cụ thể, người đàn ông điều khiển xe máy BKS 95E1 - 800.61 chở theo 1 người phụ nữ khi sang đường đã thiếu chú ý quan sát. Đúng lúc này có hai nữ sinh trên xe đạp điện đi tới đã không kịp xử lý, tông vào ngang xe máy của người đàn ông khiến cả 4 người cùng ngã ra đường.

Cùng lúc đó 1 phụ nữ đi xe máy tới không kịp tránh cũng đâm vào hai xe trên.

Điều đáng nói, sau va chạm, người đàn ông đã hùng hổ lao vào đá, đạp thẳng vào mặt 1 bạn nữ sinh trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Thậm chí người này còn lấy côn 3 khúc đánh cô gái sau đó lên xe bỏ đi.

Sau khi clip được đăng tải lên MXH đã nhận được nhiều lượt chia sẻ cũng như bức xúc trước hành động vũ phu của người đàn ông trên.

Sáng ngày 8/12, lãnh đạo phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận, video trên mạng xã hội về việc người thanh niên đi xe máy qua đường không để ý dẫn đến tai nạn giao thông còn đánh người xảy ra trên địa bàn phường. Hiện công an phường đang xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.