Showbiz

Video: Phản ứng của Á hậu Hoàn vũ Campuchia khi lộ nội y trên truyền hình

27/11/2020, 23:08
image

Khi lọt top 5 thí sinh xuất sắc nhất, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Campuchia đã không kiểm soát được trang phục dẫn đến lộ nội y trên sóng trực tiếp.

img

Đêm 26/11, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Campuchia 2020 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về thí sinh Sarita Reth đến từ Phnom Penh. Cô sẽ là người đại diện Campuchia có mặt tại đấu trường quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Tuy nhiên, sự chú ý lại đổ dồn về Á hậu 1 - Raksa Chhun bởi người đẹp gặp sự cố với váy xẻ cao táo bạo.

img
Raksa Chhun gặp sự cố đáng tiếc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Campuchia 2020

Cụ thể, trong lúc cô được xướng tên trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất, người đẹp đã không kiểm soát được trang phục dẫn đến việc lộ nội y ngay trên sóng truyền hình.

img
Mặc dù gặp sự cố nhưng Raksa Chhun vẫn xuất sắc giành ngôi vị á hậu 1

Song có lẽ, Raksa Chhun không biết đến sự cố này và tự tin hoàn thành phần thi của mình.

Đáng nói, chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Campuchia 2020 lại được lên sóng truyền hình trực tiếp nên sau đêm chung kết hình ảnh kém duyên này đã lan truyền chóng mặt.

Hiện, Raksa vẫn chưa lên tiếng về sự cố trên.

img
Phần thi của Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Thực tế, những bộ dạ hội với kiểu dáng xẻ đùi vốn để tạo vẻ gợi cảm nhưng cũng dễ dàng "phản chủ" khiến người đẹp trở nên kém duyên. Còn nhớ, khi tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh cũng gặp tình huống tương tự á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia khi hớ hênh nội y vì váy xẻ. Đường xẻ bạo tay cùng góc quay từ dưới lên khiến người đẹp Việt rơi vào tình huống "khó đỡ" trên sóng truyền hình quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.