Quốc tế

Video: Quân đội Syria dùng ATGM "bắn nát" IS

13/03/2016, 09:56
image

Rất nhiều chiến binh IS đã bị tiêu diệt bởi tên lửa chống tăng (ATGM) của quân đội Syria ở vùng núi Latakia.

sungchongtangsyrria
Một binh sĩ trong quân đội chính phủ Syria điều khiển tên lửa chống tăng nhằm vào nhóm chiến binh IS ở vùng đồi núi Latakia.(Ảnh từ clip)

Mới đây, trang Youtube với tên Syria HD đã cho đăng tải video lực lượng quân đội chính phủ Syria dùng tên lửa chống tắng giết chết nhiều chiến binh IS đang cố thủ trên vùng đồi núi ở Latakia, đã gây nhiều sự chú ý của người xem.

Đoạn video ghi lại cảnh một binh sĩ trong lực lượng "Diều hâu sa mạc" (Liwaa Suqour Al- Shahra) của quân đội chính phủ Syria đang điều khiển một ống phóng tên lửa chống tăng Kornet (ATGM) bắn vào một nhóm chiến binh IS đang di chuyển trên cao điểm của một ngọn đồi ở Latakia, khiến nhiều kẻ khủng bố đã thiệt mạng. Tên lửa chống tăng ATGM còn được phóng vào một ngôi nhà dưới chân ngọn đồi được cho là có bọn khủng bố đang trú ẩn.

Được biết, trong ngày 11/3 vừa qua, các lực lượng vũ trang Syria đã giành quyền kiểm soát các làng Harrah Al-Mursalah, Harrah Al-Tahoun, Al-Qastal, Hayr Al-Dabeen và Jabal Al-Namleh sau trận chiến dữ dội với IS và lực lượng quân đội phe đối lập (FSA) ở Latakia.

Latakia là vùng chiến lược mà lực lượng quân đội chính phủ Syria đang gặp nhiều khó khăn, khi từ biên giới Thổ Nhĩ Kỳ có liên tiếp các nhóm chiến binh IS với trang bị vũ khí đầy đủ tiếp tục xâm nhập vào lãnh thổ Syria và tấn công các lực lượng vũ trang Syria.

 (Nguồn video: Syria HD)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.