Showbiz

Video: Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trình diễn nguy hiểm trong Chung kết Got talent

04/06/2018, 06:09
image

Trong chung kết Britain's Got Talent, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã có màn trình diễn ấn tượng vô cùng nguy hiểm.

Britain-s-Got-Talent-2018-final-The-Giang-Brothers

Trong chung kết Britain"s Got Talent, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã có màn trình diễn ấn tượng nhưng vô cùng nguy hiểm.

Tối 3/6 (giờ địa phương), đêm chung kết Britain"s Got Talent đã diễn ra tại Anh với màn tranh tài của 10 thí sinh, trong đó có hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đến từ Việt Nam. Đêm chung kết có sự tham gia của 4 giám khảo nổi tiếng gồm Simon Cowell, Amanda Holden, Alesha Dixon và David Walliams.

Trong đêm chung kết, hai anh em họ Giang tiếp tục trình diễn màn chồng đầu nhưng ở một mức độ khó và cao hơn. Cả 4 giám khảo đều đứng dậy vỗ tay cho màn trình diễn đặc biệt này.

Trang Sunday Express đánh giá, hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã có một bước nhảy vọt đáng sợ. Giám khảo Dec nhận xét: "Đây là lần đầu tiên các chàng trai đã hoàn thành thủ thuật mà không cần yếu tố đảm bảo an toàn".

Giám khảo David nói: “Phần trình diễn thật tuyệt. Nó vượt ra ngoài khuôn khổ rồi. Nếu mọi người nhìn thấy nó trong một bộ phim, họ sẽ nói đó là một hiệu ứng đặc biệt, họ sẽ không thể tin được".

Trong khi đó, Alesha nhận xét: "Các bạn đã làm như trong mơ vậy".

Giám khảo Amanda đánh giá, màn biểu diễn của hai anh em thật sự phi thường và vị giám khảo khó tính nhất - Simon cũng dành lời khen ngợi cho màn biểu diễn đặc biệt này: "Ôi Chúa ơi, các bạn đã nâng tầm màn biểu diễn của mình! Tuyệt vời và xin chúc mừng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.