Hạ tầng

Thủ tướng thị sát các dự án cao tốc Bắc Nam, Bộ trưởng GTVT mong mỏi gì?

image

Trong 3 ngày Tết, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã liên tiếp đi kiểm tra thực địa các công trường cao tốc từ Ninh Bình đến Cần Thơ.

Trong các ngày từ mùng 4 đến mùng 6 Tết Nhâm Dần (4-6/2/2022), đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu đã đi kiểm tra các dự án thành phần của dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông.

Thị sát trực tiếp tại công trường và họp kiểm điểm tiến độ dự án với các địa phương, các bộ ngành liên quan, Thủ tướng Chính phủ đã động viên cán bộ, kỹ sư, công nhân ngày đêm bám công trường, không nghỉ Tết để đảm bảo tiến độ dự án. Đồng thời, có những chỉ đạo sát sao giải quyết những vướng mắc tại các dự án hiện nay.

Chia sẻ với báo chí bên lề chuyến công tác đặc biệt của Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng, của Chính phủ tới đầu tư hạ tầng giao thông. Đặc biệt là giao thông đồng bằng sông Cửu Long.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tin tưởng sau chuyến kiểm tra của Thủ tướng, toàn bộ các công trường sẽ nỗ lực hơn nữa, rút ngắn thời gian thi công ít nhất là một quý.

Chúng tôi sẽ nỗ lực để đưa vào khai thác sớm ngày nào tốt ngày đó như tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng, vì các dự án này đều có tính kết nối cao, khi hoàn thành sẽ là động lực phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước, Bộ trưởng Bộ GTVT chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.