Showbiz

Video: Thuỷ Tiên "chửi té tát" Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải vì bị leo cây

29/10/2020, 14:43
image

Thủy Tiên ngày ấy vào vai cô nàng Bảo Yến nhà giàu đỏng đảnh, mê trai đẹp và vung tiền không ngơi tay trong "Bỗng dưng muốn khóc".

img
Sáng 29/10 vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã tới vùng Lệ Thủy (Quảng Bình) để trao tiền cho 13.000 hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão tại đây

Những ngày qua, Thuỷ Tiên là nhân vật được nhắc đến nhiều trên khắp các mặt báo, mạng xã hội bởi hành động từ thiện đầy ý nghĩa giúp đồng bào miền Trung khắc phục sau bão lũ.

Theo thông tin mới nhất từ phía Công Vinh, sáng 29/10, vợ chồng anh tiếp tục rút tiền để để trao cho 13.000 hộ dân huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Hôm nay là ngày thứ 3 trong lần cứu trợ đợt 2 của Thủy Tiên tại miền Trung. Cô cùng ông xã Công Vinh đã tổ chức trao tiền mặt cho người dân các xã, huyện bị ngập nặng của tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình sau đợt lũ lịch sử vừa qua. Hành trình thiện nguyện của hai vợ chồng vẫn còn tiếp diễn bởi họ nhận được sự tin tưởng của người dân, tổng số tiền trong tài khoản quyên góp từ thiện của Thủy Tiên đã lên tới hơn 150 tỉ đồng.

Bên cạnh hành trình thiện nguyện, tất cả những hình ảnh trong quá khứ của Thuỷ Tiên đều được khán giả lục lại và chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Điển hình và vai diễn cực kỳ ấn tượng trong phim Bỗng dưng muốn khóc. Thủy Tiên ngày ấy vào vai cô nàng Bảo Yến nhà giàu đỏng đảnh, mê trai đẹp và vung tiền không ngơi tay.

Cô nàng 23 tuổi ngày ấy nhìn nhí nhảnh đáng yêu với mái tóc đen, làn da trắng, kiểu tóc Thủy Tiên để lúc bấy giờ cũng là hot trend của giới trẻ những năm 2000.

img
Thuỷ Tiên trong phim Bỗng dưng muốn khóc

Trong một trích đoạn, vì mê Bảo Nam (Lương Mạnh Hải đóng), Bảo Yến mời Nam đi uống cà phê. Tuy nhiên vì bị anh chàng cho "leo cây" nên cô tức tối đến mắng cho Nam một trận té tát. Trúc (Tăng Thanh Hà đóng) ngồi cạnh cũng bị Bảo Yến "mắng lây".

Sau hơn 20 năm xem lại, hình ảnh này của Thuỷ Tiên khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. "Ngày xưa Thuỷ Tiên cũng dữ lắm nha", "Thuỷ Tiên đáng yêu quá"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.