Quốc tế

Video U21 Việt Nam - U21 Yokohama: Thua vẫn vui

22/12/2016, 18:35
image

U21 Việt Nam vẫn giành vé vào chơi ở trận bán kết U21 Quốc tế dù để thua sát nút U21 Yokohama.

viet-nam-9-1633

Dù để thua U21 Yokohama nhưng U21 Việt Nam vẫn có tấm vé vào chơi trận bán kết giải U21 Quốc tế do hiệu số thắng thua tốt hơn Myanmar.

Ra sân với nhiệm vụ chỉ cần một trận hòa hoặc thua không quá đậm trước U21 Yokohama là có thể giành vé vào bán kết giải U21 Quốc tế, đoàn quân của HLV Minh Đức đã không chơi bung sức ngay từ đầu.

Chính điều này đã tạo cơ hội cho U21 Yokohama áp đặt thế trận bằng những đường tấn công vô cùng sắc nét. Ngay phút thứ 10 của trận đấu, từ một tình huống tấn công bên cánh trái, Hattori đi bóng mạnh mẽ rồi dứt điểm gọn gàng đưa đội bóng của Nhật Bản vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Đây cũng chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu này do ở thời gian còn lại, U21 Việt Nam đã không tạo ra được sự khác biệt nào trong lối chơi trước sự không ngoan của U21 Yokohama. Dù để thua U21 Yokohama nhưng với cách biệt 1 bàn thắng, U21 Việt Nam vẫn giành quyền vào bán kết giải U21 Quốc tế nhờ có hiệu số thắng thua tốt hơn U21 Myanmar.

Chung cuộc: 0-1

Cầu thủ ghi bàn: Takehiro Hattori 10’

Đội hình ra sân:

U21 Việt Nam: Hoàng Văn Hùng, Bùi Tiến Dũng (đội trưởng), Phạm Xuân Mạnh, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Đàm Tiến Dũng, Phạm Đức Huy, Bùi Duy Thường, Hồ Tuấn Tài, 28 Dương Văn Hào, Lê Văn Đại

U21 Yokohama: Akinori Ichikawa, Tomoya Inoue, Shiryu Ito, Yota Maejima, Shoya Ochiai, Kosuke Saito, Naoaki Senaga, Keita Ishi (đội trưởng), Kento Hashimoto, Takehiro Hattori,Tomoya Ozawa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.