Quân sự

Video: Uy lực khủng khiếp của tên lửa mới được trang bị cho trực thăng Mi-2

25/06/2019, 07:55
image

Nga công bố đoạn video lần đầu tiên sử dụng tên lửa mới nhất cho trực thăng Mi-28NM nhưng đã che mờ các hình ảnh chi tiết.

img
Trực thăng Mi-28NM - ảnh tư liệu minh họa.

Kênh truyền hình Ngôi Sao của quân đội Nga vừa công bố đoạn video ghi cảnh lần đầu tiên sử dụng tên lửa dẫn đường đa năng (LMUR) mới cho máy bay trực thăng Mi-28NM.

Tên lửa sau khi được phóng khỏi mấu treo vũ khí trên chiếc Mi-28NM được mệnh danh là "Thợ Săn Đêm", đã bắn trúng mục tiêu mô phỏng xe tăng địch với độ lệch không quá vài chục cm.

Theo ông Vitaly Shcherbina, Kiến trúc sư trưởng của Nhà máy Trực thăng Moskva “Mil”, tên lửa đã được tăng cường sức chiến đấu và có khả năng tấn công tất cả các mẫu phương tiện tăng thiết giáp, cũng như mục tiêu mặt đất, mặt nước và dưới nước khác từ khoảng cách đáng kể.

Mi-28NM là máy bay trực thăng tấn công hiệu suất cao thế hệ mới, có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Phương tiện chiến đấu này có khả năng thực hiện một loạt nhiệm vụ, bao gồm phá hủy xe bọc thép, hủy diệt mục tiêu trên không tốc độ thấp bay thấp và trinh sát trên không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.