Pháp luật

"Viếng" bãi xe bệnh viện, "đạo chích" bị tóm dính

26/08/2014, 16:01

Sau khi đột nhập vào nhà xe nhân viên của Bệnh viện Trung ương Huế để "chôm" xe máy, Tình ung dung dắt xe máy đi ra cổng bệnh viện thì bị lực lượng bảo vệ tóm được và giao cho công an.

Sau khi đột nhập vào nhà xe nhân viên của bệnh viện để “chôm” xe máy, Tình ung dung dắt chiếc xe máy đi ra cổng bệnh viện thì bị lực lượng bảo vệ tóm được giao cho cơ quan công an.

Đối tượng Trần Thái Tỉnh tại cơ quan Công an
Đối tượng Trần Thái Tỉnh tại cơ quan Công an

Sáng 26/8, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Trung ương Huế đã phát hiện và bắt quả tang Trần Thái Tỉnh (22 tuổi, trú tổ 15, khu vực 4, phường Phú Hậu, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) khi đối tượng này vào khu vực nhà để xe nhân viên của Bệnh viện để dắt trộm chiếc xe máy hiệu Vision BKS 75F4 – 06307.

Lực lượng Bảo vệ của Bệnh viện Trung ương Huế đã bàn giao đối tượng trên cho Công an phường Vĩnh Ninh (TP Huế) để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, bước đầu Trần Thái Tỉnh khai nhận trước khi bị lực lượng Bảo vệ Bệnh viện Trung ương Huế phát hiện và bắt giữ, Tỉnh đã lấy trộm trót lọt 4 chiếc xe máy và một máy tính xách tay.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.