Showbiz

Việt Hương: Làm việc gì cũng phải hỏi chồng

27/02/2019, 11:55

Việt Hương tiết lộ, mỗi khi có việc gì cô đều hỏi ý kiến của chồng.

img
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương

Việt Hương và chồng là nhạc sĩ Hoài Phương là một trong những cặp vợ chồng luôn nhận được nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Trong một chia sẻ trong livestream trò chuyện trên fanpage Thúy Nga Paris By Night, Việt Hương đã có nhiều tâm sự về cuộc sống của gia đình mình.

Theo Việt Hương, vợ chồng cô như hai thái cực âm dương đối lập nhau. Cô thích tóc tém, nhưng vì phải ngồi làm giám khảo nên cứ phải bới tóc lên cho già đi. Trong khi đó, chồng cô lại thích tóc dài. Cả hai một người Bắc, một người Nam, một người hài, một người hát hơi thính phòng và mọi thứ đều đối lập.

Lần đầu tiên hai người gặp nhau là cách đây 15 năm khi đi diễn chung. Khi ấy, cô đại diện cho thầy Minh Nhí diễn, còn Hoài Phương lúc ấy trong một ban nhạc. Sau khi diễn xong, Hoài Phương bước vào hậu trường và gây ấn tượng cho Việt Hương bởi mái tóc dài, làn da đen. Bản thân cô lúc bấy giờ tưởng anh là người Philipphines nên bước tới hỏi mượn micro bằng tiếng Anh. Diễn xong, cô về luôn và không để ý nữa.

Mãi sau này, nhạc sĩ Hoài Phương mới cho biết anh đã để ý Việt Hương từ lúc đó vì cách diễn hình thể của cô quá tốt. "Tới một lần diễn chung, tôi chia cho anh ấy hộp cơm của mình và anh ấy dính ngải luôn từ đó", Việt Hương hài hước.

img

Để đi được chặng đường với nhau tới nay, cả hai phải có sự nể và tôn trọng lẫn nhau. Việt Hương nể chồng về kĩ năng làm thầy của anh. Trong mọi cách nói chuyện, giáo huấn của anh đều rất nhẹ nhàng, văn minh.

"Bất kể những gì tôi làm, kể cả sản phẩm của công ty tôi, tôi đều phải hỏi chồng. Chồng tôi đồng ý thì tôi mới làm, và lúc đó, anh ấy sẽ hỗ trợ tôi hết mình. Trong quan hệ vợ chồng, dù ra ngoài có thông minh, lanh lẹ cỡ nào thì về nhà vẫn phải nể chồng mình. Bản thân anh Phương cũng tôn trọng tôi. Dù mọi người nói gì, anh ấy cũng sẽ hỏi ý kiến tôi rồi mới làm", Việt Hương tiết lộ về bí quyết cuộc sống hôn nhân.

Đặc biệt, những gì mà chồng làm cho mình, Việt Hương cũng đều trả lại bằng cách trân trọng mọi thứ anh ấy làm cho mình. Ngay cả khi cô rời khỏi Mỹ, cô cũng phải nấu ăn đầy đủ thức ăn ở nhà cho chồng con. Những món mà cha con thích, cô làm nhiều rồi để vào từng ngăn, từng ngăn một, rồi ghi tên từng món ở từng ngăn. Cô cũng phải dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, sắp quần áo đầy đủ rồi mới dám đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.