Trong nước

Việt Nam 1-2 Thái Lan: Tạm biệt giấc mơ vàng

08/05/2015, 20:42
image

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan đang diễn ra giằng co.

2015-05-08_202218
Pha đánh đầu ghi bàn của Nguyễn Thị Liễu

Hiệp phụ thứ hai đã kết thúc và ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-2 trước Thái Lan. Như vậy, trận chung kết Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2015 sẽ là cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Myanmar.

30": Đến lượt thủ thành Boonsing nằm sân và các bác sĩ đã phải vào để chăm sóc.

27": Lại là Huỳnh Như dứt điểm trong vòng cấm nhưng Boonsing vẫn đứng vững.

23": Liên tiếp là các tình huống nằm sân của các cầu thủ nữ Thái Lan nhằm hạn chế những pha tấn công của đội chủ nhà.

21": Tuyết Dung tạt bóng chuẩn xác để Huỳnh Như đánh đầu hiểm hóc nhưng Boonsing đã chơi xuất sắc và từ chối bàn thắng cho đội chủ nhà.

19": Thái Lan phản công nhanh nhưng cú sút cuối cùng của một cầu thủ áo xanh lại đi quá nhẹ.

17": HLV Takashi đã tung tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt vào sân thay cho trung vệ Hải Hòa. ĐT nữ VN sẽ chơi tất tay trong những phút còn lại.

Hiệp phụ thứ nhất khép lại và tỉ số đang là 2-1 cho ĐT nữ Thái Lan.

13": Thế trận những phút vừa qua thuộc quyền kiểm soát của tuyển nữ VN nhưng các cô gái áo trắng không có nhiều khoảng trống để tạo đột biến. Trong khi đó, Thái Lan cho thấy sự nguy hiểm trong những pha phản công thần tốc.

6": Sau khi có bàn thắng thứ hai, tuyển nữ Thái Lan đã lùi sâu đội hình về phần sân nhà để phòng ngự.

VÀOOOOOOO! 2": Thái Lan đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha phát động tấn công hoàn hảo của thù thành Boonsing còn người dứt điểm là Romyen.

Hiệp phụ thứ nhất đã bắt đầu.

---------------------------------

90 phút thi đấu chính thức giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Hai đội sẽ tảm nghỉ ít phút trước khi bước vào đá hiệp phụ.

88": Vẫn chưa có đội nào có thêm bàn thắng và nhiều khả năng hai đội sẽ phải bước vào đá hiệp phụ.

82": Những phút vừa qua, Thái Lan đã chịu khó lên bóng hơn tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng hấp dẫn.

80": Minh Nguyệt băng xuống nhưng không kịp thực hiện pha dứt điểm cho tuyển nữ Việt Nam. Đội chủ nhà đang nỗ lực tạo sức ép ở cuối trận.

78": ĐÁNG TIẾC. Huỳnh Như dứt điểm cận thành, thủ thành Thái Lan không bắt dính được bóng nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng cho ĐT nữ Việt Nam.

74": Huỳnh Như ngã trong vòng cấm Thái Lan nhưng không có penalty cho đội chủ nhà. Tiếp đó, tiền đạo này không thể dứt điểm khi bị các hậu vệ áo xanh theo rất sát.

69": Tuyết Dung tạt bóng khó chịu, bóng đi trúng xà ngang bật ra nhưng không cái bóng áo trắng nào có thể dứt điểm.

62": Tuyển nữ VN có câu trả lời với pha đánh đầu của Huỳnh Như nhưng bóng đi chệch khung thành. Liền sau đó, Tuyết Dung dứt điểm thẳng từ quả phạt góc nhưng thủ thành Thái Lan đã chơi tập trung và hóa giải thành công.

60": Đội khách vừa có pha tấn công nguy hiểm, rất may cho tuyển nữ VN là pha dứt điểm cuối cùng lại đi thiếu chính xác.

56": Lợi thế tâm lý lúc này lại thuộc về tuyển nữ Thái Lan và các cô gái Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn trong việc triển khai bóng.

 Bàn gỡ của ĐT nữ Thái Lan (Clip VTV)

VÀOOOOOOO! 53": Thái Lan vừa có bàn gỡ khá bất ngờ. Hàng thủ Việt Nam đã chơi không thực sự quyết liệt để tiền đạo Romyen băng xuống dứt điểm tung lưới Kiều Trinh.

50": Đội khách liên tục thực hiện những pha vào bóng thô bạo với các cô gái chủ nhà. Tuy nhiên, trọng tài vẫn chưa rút ra bất kỳ chiếc thẻ nào.

48": Nguyễn Thị Liễu bị phạm lỗi, tuyển VN được hưởng đá quả đá phạt ở cự ly chừng 22m nhưng Tuyết Dung thực hiện không thành công.

46": Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan đã trở lại.

 Bàn thắng của Nguyễn Thị Liễu (Clip VTV)

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về ĐT nữ Việt Nam.

45": Một pha tấn công hay của đội chủ nhà nhưng cú sút cuối cùng của Thúy An lại đi quá thiếu chính xác.

43": Tuyển nữ Thái Lan suýt có cơ hội dứt điểm sát vòng cấm khung thành Kiều Trinh nhưng các hậu vệ áo trắng đã kịp thời ngăn cản.

40": Sau những phút hưng phấn, ĐT nữ Việt Nam đã trở lại với lối chơi chắc chắn và chờ đợi cơ hội phản công.

34": Tuyển nữ Việt Nam đang chơi hưng phấn sau bàn mở tỉ số trong khi Thái Lan tỏ ra nôn nóng.

VÀOOOOOOO! 31": Đội chủ nhà đã có bàn vươn lên dẫn trước từ một pha phạt góc. Nguyễn Thị Liễu là cầu thủ ghi bàn và Tuyết Dung là người đá phạt góc.

30": Nguyễn Thị Liễu nhận bóng trong vòng cấm Thái Lan nhưng không kịp tung ra cú dứt điểm.

27": Vẫn là thế trận giằng co giữa hai đội, không có nhiều khoảng trống để các cầu thủ tấn công hai đội tận dụng.

19": Minh Nguyệt có bóng trước vòng cấm nhưng không thể dứt điểm, Tuyết Dung sau đó lao vào dứt điểm nhưng không vượt qua được hậu vệ áo xanh.

16": Minh Nguyệt bị phạm lỗi ở giữa sân, trọng tài cho tuyển nữ Việt Nam được hưởng lợi thế nhưng đáng tiếc không cầu thủ nào đón được đường chuyền của Tuyết Dung.

14": Thái Lan đã giành lại thế trận và dồn ép được đội chủ nhà khiến các học trò của HLV Takashi gặp nhiều khó khăn trong việc lên bóng.

9": Thái Lan có pha dứt điểm nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi chệch khung thành Kiều Trinh.

5": Tốc độ trong những phút đầu trận diễn ra không quá nhanh. tuyển nữ Việt Nam chơi chủ động hơn nhưng hàng thủ Thái Lan vẫn đang thi đấu cực kỳ chắc chắn.

19h30: Trận đấu chính thức bắt đầu. Tuyển nữ Thái Lan giao bóng trước.

19h: Ở trận bán kết thứ nhất, ĐT nữ Myanmar đã vượt qua U20 nữ Australia với tỉ số 1-0. Như vậy, đội thắng trong trận Việt Nam - Thái Lan sẽ đụng Myanmar ở trận chung kết.

Đội hình ra sân:

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Chương Thị Kiều, Trần Thị Hồng Nhung, Bùi Thúy An, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Hải Hòa, Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Huỳnh Như, Vũ Thị Thúy.

ĐT nữ Thái Lan: Boonsing, Chinwong, Sritala, Khueanpet, Intamee, Phetwiset, Srangthaisong, Mauarern, Boothduang, Sung Ngoen, Romyen.

----------------------

Vào lúc 19h30 tối nay (8/5), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2015 cùng ĐT nữ Thái Lan. Đây là trận đấu đội chủ nhà rất khát thắng nhằm trả món nợ bị người Thái cướp vé dự World Cup 2015. Đồng thời, nếu vượt qua Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiến gần hơn đến ngôi nữ hoàng Đông Nam Á. Hiện tại phong độ của tuyển nữ Việt Nam là rất ấn tượng với ba trận thắng liên tiếp tại vòng bảng (ghi 14 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn). Tuy nhiên, đối thủ Thái Lan không phải là cái tên dễ bắt nạt.

Dù không đặt nặng chỉ tiêu tại giải năm nay nhưng người Thái rõ ràng vẫn sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc cùng lối chơi khó lường. Niềm hi vọng của tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu tối nay đặt trọn nơi hàng công khi những Minh Nguyệt, Tuyết Dung hay Huỳnh Như đang thể khả năng săn bàn tuyệt vời. Nhiều khả năng HLV Takashi sẽ để các học trò chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc bởi hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam không được đánh giá cao. Những diễn biến hấp dẫn nhất của cuộc đọ sức đáng chú này sẽ được Báo Giao thông cập nhật liên tục tới độc giả.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Kiều Trinh, Chương Thị Kiều, Hải Hòa, Minh Nguyệt, Huỳnh Như, Thùy Trang, Đỗ Thị Yến, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như.

Thái Lan: Waraporn, Changplook, Duangnap, Khueanpet, Intamee, Seesraum, Phetwiset, Thongsombut, Maijarern, Sung Ngoen, Nisa Romyen.

Dự đoán: 2-1

“Ở giải năm nay, tôi cho rằng Thái Lan đang đá tốt lên sau từng trận. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta sẽ chơi như thế nào, chứ không phải là đối thủ mạnh hay yếu. Theo tôi, với phong độ hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam không ngán bất kỳ đối thủ nào tại giải năm nay” - HLV Takashi tự tin phát biển trước trận gặp Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.