Bóng đá

Việt Nam hạ gục UAE, đội bóng Hà Lan ca ngợi Văn Hậu

15/11/2019, 15:14

Câu lạc bộ Hà Lan, SC Heerenveen đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi trận đấu giữa Việt Nam và UAE kết thúc.

img
SC Heerenveen gửi lời chúc mừng đến Đoàn Văn Hậu và tuyển Việt Nam trên website chính thức

Tối 14/11, ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng 1-0 trước UAE ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam là Tiến Linh ở phút 44.

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu - cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen (Hà Lan) đá trọn vẹn 90 phút. Cầu thủ quê Thái Bình phòng ngự tốt mà hỗ trợ tấn công cũng rất hay khiến đối phương lúng túng. Sau khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước UAE, CLB SC Heerenveen cũng như truyền thông Hà Lan không ngừng chúc mừng và dành lời khen cho màn trình diễn của Văn Hậu

Cụ thể, SC Heerenveen đã đăng bài viết chúc mừng Đoàn Văn Hậu lên trang facebook và website chính thức của đội bóng này. "Cậu ấy chơi 90 phút trong trận đấu tuyển Việt Nam quá mạnh so với UAE, đội bóng chịu thua sát nút trước Thái Lan và chỉ thắng Malaysia với tỷ số 2-1", SC Heerenveen viết.

img
Tuyển Việt Nam chơi trên chân UAE

Trong khi đó trang Feanonline (Hà Lan) miêu tả: "Văn Hậu có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo tuyển Việt Nam hạ UAE". Họ đưa hình ảnh hậu vệ của Heerenveen lên tiêu đề bài viết: "Văn Hậu ghi dấu ấn trong chiến thắng quan trọng 1-0 của Việt Nam trước đội bóng được Van Marwijk dẫn dắt".

Tờ Algemeen Dagblad nhấn mạnh: "Sau Thái Lan, tuyển Việt Nam quá mạnh so với UAE". Còn Voetbal International có bài với với tiêu đề: "Cơ hội góp mặt tại World Cup của Van Marwijk bị thu hẹp".

Hiện, ĐT Việt Nam có 10 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và UAE 4 điểm. Ở lượt trận thứ 5, “Những ngôi sao vàng” sẽ đọ sức với “Voi chiến” diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.