VietinBank lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu Quốc gia

24/12/2014 17:59

VietinBank là một trong 11 DN được 3 lần liên tiếp được trao Thương hiệu Quốc gia.

Được lựa chọn từ 1.500 hồ sơ,  63 DN đã được nhận giải THQG lần thứ 4 năm 2014. VietinBank là một trong 11 DN được 3 lần liên tiếp được trao danh hiệu này.

Trong hai năm qua, VietinBank tiếp tục khẳng định là thương hiệu mạnh trong nước và quốc tế. Ở hoạt động hội nhập quốc tế, VietinBank mở rộng quy mô mạng lưới tại các quốc gia Lào, Đức… Trong nước, VietinBank đã có bước phát triển ấn tượng, có 2 đối tác chiến lược nước ngoài là IFC và BTMU tiếp tục đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của VietinBank…

Keyword đầu tiên có dấu

Phó TGĐ VietinBank Nguyễn Văn Du nhận giải thưởng do Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao

VietinBank được thành lập từ năm 1988. Qua 26 năm xây dựng và phát triển VietinBank luôn là Ngân hàng giữ vai trò chủ đạo trong hệ thống NHTM ở Việt Nam. Tổng tài sản của VietinBank hiện nay đã đạt trên 630.000 tỷ đổng (tương đương gần 30 tỷ USD) và là NHTM có vốn chủ sở hữu lớn nhất ở Việt Nam. 5 năm qua, VietinBank liên tiếp là DN đứng trong TOP 10 và đứng đầu hệ thống ngân hàng trong bảng xếp hạng 1000 DN nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam.

Đặc biệt, VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 3 năm liền (từ 2012 - 2014) được tạp chí Forbes xếp hạng trong 2000 DN lớn nhất thế giới, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới; Giải Nhất - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương, 10 năm liên tiếp VietinBank được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam; Là đơn vị trong Top 100 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2013.

Bên cạnh đó, VietinBank cũng vinh dự được nhận Giải thưởng: “DN thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng”. Với những đóng góp to lớn cho nền kinh tế và thực hiện công tác an sinh xã hội trên mọi miền Tổ quốc, năm 2013, VietinBank vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cho biết: “Chúng ta đang tham gia thế giới phẳng, Thương hiệu Quốc gia chứng tỏ năng lực cạnh tranh cạnh tranh của mỗi nước. Nếu không có các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thế giới thì không thể mở rộng thị trường khi xu hướng hội nhập rộng”. Phó Thủ tướng đề nghị các DN nỗ lực, năng động, sáng tạo hơn nữa. Mỗi sản phẩm mang THQG là kết tinh sự sáng tạo của mỗi DN và cũng là biểu tượng của dân tộc khi tham gia hội nhập.

Như Nguyệt