Xã hội

Vietinbank tặng 5 xe cứu thương cho TT-Huế

26/02/2014, 20:34

Ngày 26/2, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức bàn giao 5 xe cứu thương kèm thiết bị cấp cứu hiện đại với tổng tài trợ gần 6 tỷ đồng cho tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chiều 26/2, theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức bàn giao 5 xe cứu thương chất lượng cao kèm thiết bị cấp cứu hiện đại với tổng tài trợ gần 6 tỷ đồng cho tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã tích cực hỗ trợ công tác an sinh xã hội tại tỉnh Thừa Thiên – Huế như xây dựng khu tái định cư cho đồng bào huyện A Lưới, xây dựng 19 ngôi trường mầm non, hỗ trợ đồng bào nghèo gặp thiên tai, bão lụt, tặng 2 xe ô tô 7 chỗ và 2 xe cứu thương cho Bệnh viên Trung ương Huế và Bệnh viện trường Đại học Y dược Huế… Đặc biệt, đợt này VietinBank trao tặng 5 xe cứu thương chất lượng cao kèm theo các thiết bị cấp cứu hiện đại bên trong trị giá gần 6 tỷ đồng cho các địa phương trong tỉnh, góp phần mang lại hiệu quả tích cực, giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc trong công tác vận chuyển cấp cứu bệnh nhân.

img

Phát biểu tại lễ giao nhận xe, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế Ngô Hòa nhấn mạnh, trong điều kiện cơ sở vật chất y tế tại tuyến huyện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn thì những chiếc xe cứu thương là món quà hết sức thiết thực đối ngành Y tế tỉnh nhà. Phó Chủ tịch Ngô Hòa cũng đề nghị các địa phương được tặng xe lần này vận hành, bảo dưỡng và phát huy tốt công năng của 5 xe cứu thương và các thiết bị cấp cứu hiện đại bên trong.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.