Kinh tế

VietinBank tăng quy mô Chương trình “Vay ưu đãi, lãi tri ân”

04/08/2020, 12:06

Theo đó, VietinBank tăng quy mô và kéo dài thời gian triển khai CTKM “Vay ưu đãi, lãi tri ân” đến hết 31/12/2020.

img
VietinBank tăng quy mô Chương trình “Vay ưu đãi, lãi tri ân”

VietinBank tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Vay ưu đãi, lãi tri ân” (Chương trình) để đồng hành cùng khách hàng, doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

CTKM “Vay ưu đãi, lãi tri ân” với lãi suất cho vay ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Trong giai đoạn đầu triển khai, tính đến hết 31/5/2020, Chương trình đã thu hút lượng đông đảo khách hàng tham gia với doanh số giải ngân lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng.

Qua đó, VietinBank đã hỗ trợ vốn vay cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu vi mô có nguồn vốn dồi dào để phục vụ sản xuất kinh doanh và nhu cầu đời sống.

Ngoài những chính sách vay ưu đãi đang được áp dụng ở giai đoạn 1, trong lần triển khai kéo dài này, Chương trình mở rộng thời gian vay ưu đãi lãi suất cho khách hàng lên đến 36 tháng, thời gian vay linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và nhanh chóng

Đây là Chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2020 dành cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp siêu vi mô và chủ doanh nghiệp tư nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống và/hoặc sản xuất kinh doanh.

Đối với những nhu cầu vốn ngắn hạn, VietinBank triển khai chính sách lãi suất đa dạng với thời gian ưu đãi lên tới 12 tháng đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, VietinBank cũng dành 20.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi lãi suất dành cho các khách hàng vay vốn trung dài hạn, thời gian ưu đãi lên tới 36 tháng.

Với chương trình ưu đãi này, VietinBank mong muốn được đồng hành hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa những ước mơ, dự định lớn trong kinh doanh và trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank, tổng đài 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.