Hàng không

Vietjet tung cả triệu vé bay 0 đồng giữa cao điểm hè

10/05/2023, 17:49

Để chào mùa hè năm 2023, hãng hàng không Vietjet vừa tung chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với 1 triệu vé bay 0 đồng.

Cụ thể, chương trình được triển khai từ ngày 10-17/5. Một triệu vé bay 0 đồng sẽ được mở bán không giới hạn khung giờ tại website và ứng dụng của Vietjet. Thời gian bay linh hoạt áp dụng từ 10/8 - 12/12/2023 cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế.

img

Một triệu vé bay 0 đồng sẽ được mở bán không giới hạn khung giờ từ ngày 10 - 17/5

Hãng hàng không cho rằng, đây là cơ hội vàng để hành khách đến những thành phố lớn trên thế giới như Úc (Sydney, Melbourne, Brisbane), Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc)… với vé giá rẻ.

Đáng chú ý, khi mua vé bay thành công trong giai đoạn từ 10/5 - 15/8, hành khách còn nhận thêm e-Voucher 100.000 đồng, sử dụng cho lần bay kế tiếp áp dụng toàn mạng nội địa và quốc tế, với hiệu lực từ 10/8 đến hết ngày 31/12/2023.

Ngoài ra, Vietjet còn thực hiện chương trình SkyJoy tích điểm Skypoint cho hành khách, để trao đi nhiều ưu đãi như đổi thưởng vé bay Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch trên khắp thế giới thông qua ứng dụng hoặc website SkyJoy.

img

Hãng hàng không cũng triển khai nhiều khuyến mãi như e-Voucher vé bay 100.000 đồng, tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy...

Không chỉ những ưu đãi về giá vé, hành khách còn được thưởng thức những hoạt động giải trí thú vị từ dưới đất lên đến trên mây, hóa trang vui tươi, gặp gỡ thần tượng yêu thích, trong đó sự trở lại của “đại tiệc” văn hóa đương đại Night Summer Parade và các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc trong âm nhạc sôi động, ánh sáng neon hiện đại.

"Bên cạnh lễ hội tưng bừng, giải trí bất tận trên tàu bay mới hiện đại, hành khách còn có thể thưởng thức ẩm thực hè tươi ngon organic được phục vụ bởi đoàn bay thân thiện, chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo và tận tâm", đại diện Vietjet chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.