Kinh tế

Vinh danh 63 thương hiệu tiêu biểu 2014

23/12/2014, 18:29

Tại lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014 (Vietnam Value), Traphaco vinh dự là 1 trong 63 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam được Chính phủ vinh danh.

 

 

Công nhân của Traphaco đóng gói sản phẩm thuốc Boganic
Công nhân của Traphaco đóng gói sản phẩm thuốc Boganic

Vietnam Value là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành 2 năm một lần, với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Traphaco tiên phong trong sử dụng công nghệ xanh và là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy đông dược được công nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO năm 2009. Đến năm 2014, Traphaco tiếp tục là doanh nghiệp dược đầu tiên tại miền Bắc được Cục Quản lý Y Dược Cổ truyền – Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn GACP-WHO cho 4 dược liệu với tổng diện tích 827 ha tại Lào Cai, Nam Định, Hòa Bình, Phú Yên. Đây là kết quả có ý nghĩa quan trọng, không chỉ ấn định tiêu chuẩn dược liệu cho riêng Traphaco mà còn tạo ra một tiêu chuẩn chung cho thị trường dược liệu Việt Nam.

Bằng việc áp dụng chính sách bán hàng OTC mới thể hiện quan điểm đồng lợi từ ngày 1/1/2014, Traphaco tập trung mở rộng hệ thống khách hàng là hiệu thuốc bán lẻ và giảm sự phụ thuộc vào các nhà buôn. Đồng thời, với việc sử dụng công nghệ cao trong công tác quản trị hệ thống phân phối, công ty có thể tiếp cận trực tiếp và chăm sóc gần 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Theo giới chuyên môn, những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt của chính sách này sẽ đưa Traphaco trở thành công ty dược có hệ thống phân phối mạnh nhất vào năm 2016.

V.A  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.