Xã hội

Vĩnh Long: Trụ điện cạnh đền thờ cháy ngùn ngụt, người đi đường hốt hoảng

06/01/2022, 15:17
image

Một trụ điện trên QL53 (cạnh đền thờ Phạm Hùng, thuộc xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bất ngờ phát cháy ngùn ngụt.

Ông Trương Lê Minh Thông - Chủ tịch UBND xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, khoảng 12h ngày 6/1, ngay sau khi nhận tin báo của người dân về việc trụ điện bất ngờ phát cháy, lực lượng công an địa phương đã đến ngay hiện trường, dùng bình chữa cháy mini dập lửa.

img

Trụ điện bất ngờ bốc cháy.

Ít phút sau đó, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Công an tỉnh Vĩnh Long cũng đến hiện trường hỗ trợ dùng vòi rồng phun nước vào trụ điện.

Sau 20 phút, ngọn lửa được dập tắt. Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến nhiều dây cáp quang bị cháy đứt rơi xuống mặt đường, gây khó khăn cho các phương tiện qua lại.

img

Hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy khu vực này mất điện và hệ thống đường truyền internet, ngành điện lực và các đơn vị quản lý cáp quang đã khẩn trương khắc phục hiện trường.

img

Lực lượng chữa cháy tại hiện trường.

Theo quan sát của PV, trụ điện nơi xảy ra cháy gắn nhiều hệ thống cáp viễn thông như “mạng nhện”, kém an toàn. Đây là một trong những nguyên nhân dễ xảy ra tình trạng cháy nổ.

Clip: Hiện trường vụ cháy trụ điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.