Giao thông

VISHIPEL quyên góp hơn 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ

30/10/2016, 18:11
image

Công đoàn VISHIPEL vừa phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn sau trận mưa lũ.

Ung ho 3

Cán bộ, công nhân viên Vishipel quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Thông tin điện tử hàng hải Việt Nam (VISHIPEL) vừa phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn sau trận mưa lũ xảy ra vừa qua.

Toàn thể người lao động Công ty đã quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung với số tiền lên đến hơn 100 triệu đồng. Ban Thường vụ Công đoàn Công ty sẽ trao tặng trực tiếp tới đồng bào tại các xã, huyện của các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Trước đó, một số Ban chấp hành công đoàn các đơn vị trực thuộc VISHIPEL cũng tổ chức quyên góp, ủng hộ cho những địa chỉ còn khó khăn. Đài TTDH Nha Trang tặng quà tại cơ sở Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tỉnh Khánh Hòa, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” với những số phận khó khăn trong cộng đồng. Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Khánh Hòa là nơi chữa trị cho nhiều bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. 

Công đoàn Đài TTDH Đà Nẵng cũng tổ chức cho chị em phụ nữ Đài đến thăm hỏi và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đà Nẵng, nơi đang nuôi dưỡng, chăm sóc các cụ già và các cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi tàn tật, không nơi nương tựa. 

Thời gian qua, trước những khó khăn của đồng bào miền Trung doa ảnh hưởng của bão lũ lịch sử, Báo Giao thông kêu gọi các độc giả của báo, các doanh nghiệp trong và ngoài ngành GTVT chung tay chia sẻ và ủng hộ về vật chất, tinh thần để nhân dân vùng lũ giảm bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ với số tiền hàng trăm triệu đồng. Riêng cán bộ phóng viên người lao động Báo Giao thông mỗi người góp ủng hộ đồng bào miền Trung hai ngày lương. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.