Thế giới

Vợ cũ của Donald Trump muốn làm Đại sứ Mỹ tại Séc

15/11/2016, 07:53

Vợ cũ của ông Trump cho rằng mình là người tốt nhất để làm đại diện cho nước Mỹ tại CH Séc.

c701_136209105

Donald Trump và vợ cũ là bà Ivana Trump trước khi ly dị - Ảnh: Getty

Theo tờ New York Post đưa tin, bà Ivana Trump vợ cũ 67 tuổi, của ông Trump từ năm 1992 cho rằng: "Tôi sẽ đề nghị được làm Đại sứ Mỹ tại Cộng hòa Séc". Đó là nơi tôi sinh ra và lớn lên, là ngôn ngữ của tôi, và mọi người đều biết tôi".

Trước câu hỏi vui về việc có buồn không vì lỡ cơ hội trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Ivana cho biết không hề hối hận vì đã chia tay ông Trump và căn nhà riêng của bà tại New York "tốt hơn Nhà Trắng nhiều".

"Tôi không ghen tị gì với Melania cả bởi vì bà ta sắp phải vất vả thu dọn quần áo và hành lý".

Khi được đề nghị đưa ra một số nhận định về ông Trump sau nhậm chức, bà Ivana cho rằng chồng cũ của mình có thể sẽ giữ lại chiếc chuyên cơ hiện nay, biến nó thành một chiếc "Air Force One" chứ không sử dụng máy bay của Chính phủ. Ông cũng sẽ vì quá bận rộn mà không đi chơi golf trong 100 ngày đầu tiên.

Bà Ivana là người vợ đầu tiên của Tổng thống mới đắc cử Donald Trump. Hai ông bà kết hôn vào năm 1977. Bà Ivana sau đó trở thành một nhân vật quan trọng trong Tập đoàn Trump, từng giữ chức Phó chủ tịch. Ái nữ Ivanka Trump xinh đẹp đình đám thời gian qua chính là con gái của bà Ivana và tỷ phú Trump.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.