Showbiz

Vợ Cường Đô la đã công khai có bầu, sao Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng?

24/06/2020, 11:00

Trong khi Đàm Thu Trang đã xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết giấu chuyện mang song thai?

img
Đàm Thu Trang chính thức báo tin vui sau gần 2 năm kết hôn

Sau hơn 1 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thời gian gần đây, cả 2 còn vướng nghi vấn đã có con đầu lòng khi Đàm Thu Trang liên tục giấu bụng, khuôn mặt tròn lên rõ.

Mới đây, Đàm Thu trang đã bất ngờ xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng bằng 1 khoảnh khắc hạnh phúc bên Cường Đô la. Bụng của Thu Trang nay đã to lên rõ nhưng cô vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, mỉm cười hạnh phúc bên ông xã.

img
Cường Đô la và Đàm Thu Trang bên sinh nhật Subeo

Người hâm mộ và bạn bè nhanh chóng gửi lời chúc tới vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Trước đó, trong tiệc sinh nhật của Subeo - con trai riêng của Cường Đô la với Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang cũng lộ vòng hai lớn.

Trong khi đó, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý được một người thân cận tiết lộ vào cuối tháng 5/2020. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chính thức lên tiếng nhưng qua những động thái trên trang cá nhân thì đã ngầm xác nhận tin vui này.

img
Hà Hồ vẫn quyết giấu bụng bầu khi ngồi cạnh Kim Lý

Mới nhất, Hà Hồ tiếp tục gây chú ý với ngoại hình ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Trong ảnh, cô ngồi cạnh bạn trai Kim Lý và đang ôm tay anh đầy tình tứ. Hà Hồ vẫn trung thành với những kiểu váy hai dây suông, rộng rãi vừa phù hợp với mùa hè, vừa thoải mái cho bà bầu.

Đặc biệt, nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ của nữ ca sĩ vẫn tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi. Mang bầu đôi thường mệt và vất vả hơn so với những bà bầu bình thường nhưng Hà Hồ không có vẻ xuống sắc đi mà còn đầy đặn, đằm thắm hơn.

img

Có thể thấy, từ khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có lẽ, "nữ hoàng giải trí" muốn bảo vệ và dành riêng những điều tốt đẹp nhất.

Đến giờ, Hà Hồ và Cường Đô la đã tìm được hạnh phúc riêng. Cả hai có lẽ cũng sắp chào đón những thiên thần nhỏ - thành quả của tình yêu dành cho người mới. Hai cặp đôi cũng giữ quan hệ vui vẻ với nhau. Rõ ràng, câu nói "Hai người chia tay, 4 người hạnh phúc" của Đàm Vĩnh Hưng từng nói về đàn em hoàn toàn đúng!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.