Showbiz

Vợ Kiệt Luân mang thai 5 tháng vẫn trang điểm đậm chụp quảng cáo

12/06/2015, 05:05

Dù đang mang bầu tháng thứ 5, người đẹp Côn Lăng vẫn không ngại trang điểm cực đậm để chụp ảnh quảng cáo.

3
Côn Lăng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ khi mang thai tháng thứ 5

Vợ Châu Kiệt Luân - người đẹp Côn Lăng mang bầu đã được 5 tháng nhưng cô vẫn rất xinh đẹp và tràn đầy sức sống khi liên tục tham gia nhiều hoạt động, đặc biệt là các chương trình quảng cáo. Ngoài việc bụng to lên thì bề ngoài của Côn Lăng vẫn không có gì thay đổi. Thậm chí cô vẫn nhảy cao hoặc trang điểm đậm khi tham gia chụp hình quảng cáo.  Đây đều là những điều hạn chế của những bà bầu, tuy nhiên người đẹp vẫn không tỏ ra ngần ngại nếu như phải hoạt động mạnh.

1
Hình ảnh Côn Lăng nhảy cao chụp ảnh quảng cáo khi mang thai 4 tháng

Đặc biệt, hồi tháng 4 vừa qua, người đẹp cũng khiến fan một phen hú hồn khi cô chụp một bức ảnh quảng cáo mình đang co hai chân nhảy lên cao. Nhiều người lo sợ rằng khi nhảy cao như  vậy sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới đứa bé trong bụng. Tuy nhiên, quản lý của cô đã giải thích rằng, đó là do góc chụp nên mới nhìn thấy cô ấy nhảy cao như vậy.

 Và người quản lý cũng nói thêm, Côn Lăng vẫn luôn đặt sức khỏe của con lên hàng đầu, dù có tham gia nhiều sự kiện và chụp ảnh quảng cáo thường xuyên nhưng những điều cô làm đều không làm ảnh hưởng đến thai nhi. Bằng chứng là một lần cô tham dự một sự kiện, tại đó mở nhạc khá to, cô đã phải đứng lên và đi xa chỗ đặt loa để tránh ảnh hưởng không tốt cho con mình.

Một số hình ảnh mới nhất của bà mẹ 21 tuổi Côn Lăng:

2
Thật khó có thể tin rằng cô đang mang thai 5 tháng
4
 
5
 
6
 
10
 
7
 
8
 
1
 
2
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.