Showbiz

Vợ Lý Hải tiếp tục sinh con thứ... 4

12/07/2016, 09:01

Bà xã Lý Hải vừa sinh con thứ 4 bằng phương pháp sinh thường.

minh-ha-ly-hai5

Bà xã Lý Hải vừa sinh con thứ 4 bằng phương pháp sinh thường 

Bà xã Lý Hải vừa sinh con thứ 4, bằng phương pháp sinh thường vào lúc 17h58 ngày 10/7 tại bệnh viện ở TP.HCM. Bé trai được đặt tên ở nhà là Mio, nặng 3 kg. Hai vợ chồng Lý Hải cũng đang lựa chọn tên khai sinh cho bé.

Nam ca sĩ Trọn đời bên em tiết lộ, sở dĩ vợ anh sinh khó vì em bé bị dây rốn quấn cổ. Trong khi các bác sĩ họp bàn tính đến phương án mổ để bắt em bé ra thì cậu nhóc đã chào đời.

Hiện tại, Minh Hà đã hồi phục sức khỏe và sẽ xuất viện trong vài ngày tới. Bé Mio được bú mẹ hoàn toàn và rất ngoan ngoãn.  Minh Hà rất mãn nguyện vì sinh được 4 "cục cưng" cho ông xã Lý Hải. Hai vợ chồng cô đều thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười.

6 năm kể từ ngày lấy nhau, Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau 3 nhóc tì xinh xắn. Gia đình Lý Hải - Minh Hà được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc và có lượng fan lớn của showbiz Việt.  Trước khi Minh Hà lâm bồn, cả gia đình nhà Lý Hải đã đi du lịch tại Đà Lạt. Tại đây, cả nhà đã có những phút giây hạnh phúc bên nhau.

minh-ha-ly-hai

Minh Hà bên con trai mới sinh

minh-ha-ly-hai5

 

minh-ha-ly-hai1

 

minh-ha-ly-hai6

 

minh-ha-ly-hai3

Cả gia đình chào đón thành viên mới. Ảnh: Zing

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.