Thế giới

Vợ ông Kim Jong-un xinh ngất ngây, gây thiện cảm ở Trung Quốc

30/03/2018, 10:53

Vợ ông Kim Jong-un được đánh giá là xinh đẹp như diễn viễn Hàn Quốc và thân thiện hơn cả em chồng Kim Yo-jong.

chu tich

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viên chụp ảnh chung với nhà lãnh đạo Triều Triên Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju

Người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã trầm trồ trước dung nhan xinh đẹp cũng như phong cách thời trang của bà Ri Sol-ju, phu nhân lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

“Bà Ri Sol-ju thực sự xinh đẹp và thân thiện. Nhìn là thấy bà ấy là một đệ nhất phu nhân giỏi ngoại giao, hơn cả em gái của ông Kim Jong-un”, một người dùng mạng xã hội Weibo nhận xét.

Còn một số người so sánh phong cách ăn mặc của bà Ri Sol-ju với các ngôi sao Hàn Quốc và có diện mạo xinh đẹp như một nữ diễn viên hàng đầu của xứ sở Kim Chi. Tóc của bà Ri cũng được vấn cao gọn gàng và năng động.

Kim tiếp quan chức Trung Quốc trên tàu

Ông Kim Jong-un tiếp quan chức Trung Quốc trên tàu

Theo hình ảnh trên truyền thông Trung Quốc, trong chuyến thăm kéo dài 4 ngày tại Bắc Kinh, bà Ri Sol-ju diện ít nhất ba bộ váy khác nhau. William Tang Tat-chi, một chuyên gia thời trang Hong Kong, nhận xét phong cách thời trang của phu nhân Kim Jong-un “tinh tế”.

Đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của vợ chồng ông Kim Jong-un kể từ khi lãnh đạo Triều Tiên lên nắm quyền vào cuối năm 2011. Chuyến đi được thực hiện trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh dự kiến giữa ông Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tháng 5.

Thông tin về phu nhân Ri Sol-ju rất ít được công khai. Theo một số nguồn tin thì bà kết hôn với lãnh đạo Kim Jong-un năm 2012.

Các chuyên gia đoán rằng bà Ri sinh vào tháng 9/1989, năm nay 29 tuổi. Có nguồn tin cho rằng bà đã sinh ba con và từng là ca sĩ chuyên nghiệp trước khi kết hôn.

Một số hình ảnh của ông Kim Jong-un và phu nhân trong chuyến thăm Bắc Kinh đầu tuần này.

can-canh-doan-tau-boc-thep-cho-kim-jong-un-sang-tr

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân được chào đón khi vừa tới Bắc Kinh

Tập và Kim

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chào đón nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un

phu nhân Kim

Phu nhân Ri Sol-ju diện bộ váy màu ngà điểm họa tiết hoa trên phần cổ được đánh giá là tinh tế trong các sự kiện ngoại giao

thăm

Ông Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju trong một hoạt động tại Bắc Kinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.