Thể thao

Võ sĩ khiến làng võ Trung Quốc náo động bị bắt giữ

27/06/2017, 12:49

Võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đã bị cảnh sát bắt trước giờ giao đấu với chưởng môn Mã Bảo Quốc hôm qua 26/6.

tu-hieu-dong-bao-quoc

Từ Hiểu Đông và Mã Bảo Quốc

Theo Appledaily, Từ Hiểu Đông đã đạt thỏa thuận giao đấu với võ sư Mã Bảo Quốc (65 tuổi). Mã Bảo Quốc là Chưởng môn của Hỗn Nguyên Thái cực. Cả hai đã xuất hiện ở Shanghai Pudong để chuẩn bị cho cuộc giao lưu võ học.

Tuy nhiên, chỉ 10 phút trước khi trận đấu bắt đầu, cảnh sát bất ngờ xuất hiện và bắt giữ Từ Hiểu Đông. Vì vậy trận đấu phân tài cao thấp giữa hai môn đồ MMA và Thái cực cũng bị hủy bỏ. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao Từ Hiểu Đông lại bị bắt.

Hơn 1 tháng trước, võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đánh bại Thái Cực Ngụy Lôi chỉ trong 10 giây. Sau trận đấu, Hiểu Đông lớn tiếng chê bai võ thuật cổ truyền Trung Quốc thiếu tính thực chiến. Tuyên bố này khiến làng võ học Trung Quốc lẫn Việt Nam dậy sóng. Hiểu Đông cũng tuyên bố sẵn sàng chấp nhận lời thách đấu của bất kỳ cao thủ nào. Thế nhưng chưa kịp thượng đài với Bảo Quốc, anh đã bị đưa đi.

Trận đấu giữa Từ Hiểu Đông với Mã Bảo Quốc đã thu hút rất đông khán giả quan tâm theo dõi.Các phương tiện truyền thông thậm chí còn chuẩn bị đầy đủ đồ nghề để ghi hình và livestream  màn tỷ thí giữa hai võ sĩ. Rốt cục, trận đấu đã không thể diễn ra. Hiểu Đông cho biết trận đấu này chỉ mang tính giao lưu, anh cũng đồng ý trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.