Trong nước

Võ sư Bảo Châu và cao thủ Vịnh Xuân Flores sẽ bị xử lý?

13/07/2017, 13:07

Cơ quan chức năng đang xác minh, xem xét trận tỉ thí giữa võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Flores.

vo-su-doan-bao-chau

Võ sư Bảo Châu tỉ thí cùng võ sư Flores. Ảnh chụp từ clip

Liên quan tới trận tỉ thí võ thuật giữa võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Quyền Pierre Francois Flores, Sở VH, TT&DL Hà Nội sẽ xác minh và có hướng xử lý. Cụ thể, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở cho biết, trường hợp này chưa có quy định cụ thể và Sở đang chờ hướng dẫn của phía Tổng cục TDTT. Tuy nhiên, trước mắt, Sở sẽ xác định trận đấu diễn ra ở đâu, tính chất ra sao, chỉ là giao lưu nội bộ hay tổ chức có bán vé, sau đó mới có thể đưa ra hướng xử lý chính xác nhất.

Trong khi đó, ông Đặng Danh Tuấn, Vụ phó Vụ Thể dục thể thao quần chúng cho hay. Vì đây là sự việc chưa có tiền lệ, mang nhiều nét đặc thù nên giải quyết cần linh động, hài hòa và hợp lý. Khi Báo Giao thông hỏi về vấn đề có thể bị xử lý, võ sư Đoàn Bảo Châu khẳng định, cuộc đấu giữa ông và võ sư Flores hoàn toàn mang tính chất cá nhân, trên tinh thần giao lưu, học hỏi chứ hoàn toàn không có đơn vị nào tổ chức. Những người chứng kiến đều là bạn bè của hai bên và chắc chắn không có bán vé.

Trước đó, trong ngày 12/7, võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Pierre Francois Flores đã có trận đấu tại một địa điểm được cho là ở Hà Đông và hình ảnh ngay lập tức phát tán trên mạng xã hội. Vấn đề nằm ở chỗ, khi nắm được thông tin sắp diễn ra trận đấu nói trên, Sở VH, TT&DL đã “tuýt còi”, chưa cấp phép và xin ý kiến chỉ đạo từ Tổng cục TDTT. Hiện tại, dư luận đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía cơ quan quản lý nhà nước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.