Bóng đá

Võ sư “tai tiếng” Flores lột xác, lời thách thức cho võ sư Tuấn “hạc”

30/06/2019, 18:26

Võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores vừa trở lại Việt Nam và cho thấy thần thái khác hẳn so với cách đây 2 năm.

img
Võ sư Flores (giữa) đang có mặt tại Hà Nội

Mạng xã hội hai ngày qua lan truyền một đoạn video ghi lại màn tỉ thí giữa võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh và võ sĩ tán thủ Lưu Cường tại Hà Nội. Người giành phần thắng là võ sư Flores với những cú đòn cùi trỏ cực uy lực. Tốc độ di chuyển, né đòn của vị võ sư người Canada cũng khá ấn tượng.

Tựu chung lại, phong thái, công lực của Flores dường như tăng tiến nhiều so với thời điểm tới Việt Nam cách đây 2 năm. Khi đó, Flores có 2 thắng lợi trước võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh nhưng cả hai trận giao đấu vị khách nước ngoài gần như chỉ “lấy thịt đè người”.

Bản thân võ sư Phạm Anh Tuấn (Tuấn “hạc”), người từng đánh bại Flores cách đây 8 năm mới đây cũng thừa nhận, chỉ cần nhìn qua đã thấy Flores đã mạnh hơn xưa. Ông Tuấn cũng ủng hộ việc Flores giao lưu võ thuật với các võ sư Việt Nam.

Dù Flores không nói ra nhưng mục đích chuyến đi lần này của ông nhiều khả năng vẫn là tỉ thí với võ sư Tuấn “hạc”. Dẫu vậy, vị võ sư Hà Nội chắc chắn không xuất tướng nếu chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Hiện võ sư Flores và một vài người bạn vẫn đang có mặt tại Hà Nội và chưa rõ tiếp theo ông có kế hoạch gặp gỡ, giao lưu với nhân vật nào trong làng võ Việt Nam hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.