Showbiz

Vợ Thứ trưởng bộ Tài chính và những giải thưởng sắc đẹp gây “bất ngờ”

11/03/2019, 14:31

Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới tại Nga 2017, Nữ hoàng kim cương 2017, Nữ hoàng đêm tiệc là những giải thưởng sắc đẹp của Đinh Hiền Anh

img
Đinh Hiền Anh và hoa hậu Hà Kiều Anh nhận giải Nữ hoàng đêm tiệc

Tham dự sự kiện Đêm hội chân dài tại Singapore vào tối qua, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh bất ngờ được xướng danh trong giải thưởng Nữ hoàng đêm tiệc với bộ đầm dài kết hoa hồng màu đỏ của thương hiệu Monique Lhuillier.

Thiết kế hở vai gợi cảm không chỉ khoe được làn da trắng mịn màng mà còn tôn nét mặn mà, đằm thắm của nữ ca sĩ sinh năm 1978, nhan sắc của Đinh Hiền Anh được đánh giá là xứng đáng với danh hiệu này.

img
Đinh Hiền Anh đăng quang Nữ hoàng kim cương 2017 - mùa đầu tiên tổ chức

Trước đó, phu nhân Thứ trưởng Bộ Tài chính còn được biết đến với danh hiệu Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới tại Nga 2017 và Nữ hoàng kim cương 2017. Có thể thấy, những danh hiệu này của Đinh Hiền Anh không phải là ở các cuộc thi nhan sắc quy mô lớn, tầm cỡ quốc tế, song, phần nào cũng chứng minh sự nỗ lực ở các vai trò khác nhau của người đẹp xứ Nghệ.

Đinh Hiền Anh được biết nhiều hơn ở vai trò ca sĩ, chị từng đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội), sự nghiệp ca hát của Hiền Anh thăng hoa và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Thời điểm đó, chị còn được biết đến với danh xưng "nữ hoàng phòng trà".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.