Thị trường

Vợ "vua cà phê" Trung Nguyên khẳng định mọi chiêu trò sẽ được phơi bày

04/03/2019, 14:26

Chia sẻ về vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sáng nay (4/3), bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định mọi chiêu trò từ giờ sẽ được phơi bày!

img
Hình ảnh ông Vũ và các bút lục tại Tòa án Nhân dân quận 3 TPHCM được bà Thảo chia sẻ sáng nay 4/3

Mở đầu lời chia sẻ trên trang Facebook, bà Thảo đã trích hai đoạn trong bút lục số 56 và 64 của Tòa án Nhân dân quận 3, TP.HCM. Nội dung đề cập tới việc ông Vũ yêu cầu bà Thảo hãy tìm hiểu “những sắp đặt tới của Đức Tối cao Thượng đế với thế gian”, “rèn luyện, chỉnh sửa thân - tâm để xứng đáng là một người vợ của người có thiên mệnh”.

Đáng chú ý, trong hai bút lục được bà Thảo trích đưa, ông Vũ vẫn dùng đại từ xưng hô hết sức dịu dàng “em” để gọi bà Thảo. “Những suy luận và của những logic thông thường không bao giờ chạm và thấu những gì vĩ đại... Em hãy biết một điều này rồi tĩnh lặng để sau này ngộ thấu!”, trích bút lục số 64, Toà án Nhân dân quận 3, TPHCM.

Sau khi đưa hai trích lục, bà Thảo viết: “Những ngày qua, anh Vũ liên tục mạt sát tôi tại toà. Tôi rất đau lòng. Nhưng tôi không trách anh, vì khởi nguồn những điều anh nói đều giống như loạt tin nhắn anh từng gửi cho tôi khi kết thúc 49 ngày thiền. Anh muốn tôi “sám hối” vì đã chống lại “thiên mệnh” của anh, trong khi những nỗ lực tôi làm nhằm cứu anh đã bị bơm thổi đến mức lệch lạc”.

Trong khi ông Vũ thuyết phục bà Thảo “ngộ thấu” sự “sắp đặt của Đức Tối cao và thực hiện trách nhiệm của “một người vợ của người có thiên mệnh” thì ngược lại, bà Thảo lại cho rằng “gia đình tôi rơi vào thảm cảnh hôm nay chỉ bởi vì anh không được cứu chữa kịp thời. Tinh thần anh đã bị “đầu độc” suốt bao năm qua bởi một nhóm người”.

Tuy nhiên, bà Thảo một lần nữa khẳng định “chắc chắn từ giờ, mọi chiêu trò đó sẽ được phơi bày trước công lý và dư luận”.

“Tôi sẽ mạnh mẽ nhất để là trụ cột vững chắc cho anh và các con lúc này. Gia đình chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua! Tôi từng nói điều này cách đây ít lâu, và nay tôi viết lại, vì đó là 1 sự thật duy nhất”, bà Thảo khẳng định.

Trong chia sẻ, bà Thảo một lần nữa kể về khoảng thời gian bắt đầu từ 2013 khi ông Vũ cùng một nhóm người đi thiền tại M'drắk, sau đó lên núi thiền định không gặp gỡ ai. Bà Thảo cho rằng, trong nỗ lực giúp chồng chữa bệnh, “các kịch bản bôi nhọ, kiện cáo, vu khống… tôi bắt đầu từ đó”.

img
Trong chia sẻ trước đó, bà Thảo đã sơ lược thông tin lịch sử Trung Nguyên và công bố thông tin riêng tư nội dung bức thư ông Vũ gửi trong những ngày đầu khởi nghiệp khó khăn

Trong chia sẻ sáng nay, bà Thảo gọi ông Vũ là “một bệnh nhân tội nghiệp cần được chữa trị kịp thời”. Bà Thảo cũng ám chỉ nhóm người có lòng tham đã lôi kéo ông Vũ và “đặt Trung Nguyên và tiền bạc lên trên số phận 1 con người”. “Không lẽ lòng tham khiến người ta có thể liên kết nhau lại, sẵn sàng bỏ mặc anh sống triền miên trong hoang tưởng ảo giác, tiếp sức cho những thủ đoạn kinh khủng nhằm đầu độc tinh thần anh rồi từ đó bòn rút chia chác tài sản, phá nát gia đình chúng tôi?”, bà Thảo chỉ trích nhóm người mà bà cho rằng đang nhăm nhe tài sản gia đình bà.

“Đến bây giờ, tôi vẫn tin chắc rằng anh bị bệnh. Vì thế, tôi sẽ đấu tranh đến cùng để cứu anh, cứu cha của các con tôi”, bà Thảo đã dùng phông chữ nổi bật để khẳng định vào sáng nay (4/3/2019). “Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin này. Tôi tin tưởng các anh chị nhà báo, tòa án, những bác sỹ có lương tâm cùng dư luận xã hội sẽ giúp tôi sớm sáng tỏ sự thật”.

Cuối chia sẻ, bà Thảo tiếp tục trích dẫn những tin nhắn ông Vũ gửi bà qua các bút lục số 56, 57, 64 tại Toà án Nhân dân quận 3, TPHCM. Trong đó có đoạn: “Còn tiền bạc hay những vật chất bất kỳ, em cần bất cứ gì và để dùng vào việc thiện lành thì hãy cứ dùng và cứ lấy, em nên biết chồng em chỉ cần những gì thiện lành nhất”, “Và nếu cần để cảnh báo cô một lần nữa là từ sắc đẹp đến những số tiền mà cô có trong tài khoản sẽ tự nhiên biến mất với những lý do mà mọi hệ thống ở thế gian này đều không bao giờ biết. Phải làm gì để cô hiểu Thượng đế là hiện hữu, là hằng sống và Người rất công bằng!”

Kết thúc chia sẻ trên trang cá nhân sáng nay, bà Thảo khẳng định và nhấn mạnh: “Tôi sẽ còn tiếp tục!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.