Thể thao

"Voi rừng" lập công, Chelsea chật vật hạ tí hon

29/10/2014, 07:28

Dù chỉ phải đối đầu với đội bóng tí hon Shrewsbury nhưng Chelsea đã rất chật vật mới có được chiến thắng ở những phút cuối trận.

 

Đến làm khách trên sân của Shrewsbury, HLV Mourinho đã cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, với những ngôi sao như Oscar, Shurrler, The Blues vẫn dễ dàng làm chủ thế trận. Tuy vậy, dưới trời mưa to cùng quyết tâm của đội chủ nhà, trong suốt hiệp 1 đội bóng đang dẫn đầu Premier League không có được nhiều cơ hội đáng chú ý.

Phải sang tới đầu hiệp 2, Drogba mới có được bàn khai thông bế tắc cho The Blues. Những tưởng bàn thắng này sẽ khởi đầu cho một chiến thắng tưng bừng của Chelsea nhưng đội bóng thành London vẫn chơi khá bế tắc. Hệ quả là phút 77, Andrew Mangan  đã giúp đội chủ nhà đã có bàn san bằng tỉ số.

Chelsea chật vật đi tiếp
Chelsea chật vật đi tiếp

Sau bàn thắng này, thế trận trở nên giằng co và nhiều CĐV Chelsea đã nghĩ về kịch bản phải đá hiệp phụ. Thế nhưng, ở phút 81, đoàn quân của HLV Mourinho đã có nhận được món quà vô giá tới từ Jermaine Grandison. Trong một tình huống tấ công bên phía đội khách, cầu thủ này đã đánh đầu phản lưới nhà qua đó ấn định thắng lợi 2-1 cho The Blues.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool cũng trầy trật mới có được thắng lợi 2-1 trên sân nhà trước Swansea. Đáng chú ý, trận này Balotelli đã nổ súng lần đầu tiên cho The Kop tại giải quốc nội.

Chung cuộc: 1-2

Bàn thắng: Andrew Mangan  77 - Drogba 48, Jermaine Grandison 81 (phản lưới)

Đội hình ra sân:

Shrewsbury Town: Leutwiler, Grandison, Goldson, Knight-Percival, Grimmer, Woods, Lawrence, Grant, Demetriou, Akpa-Akpro, Collins.

Chelsea: Cech, Christensen, Cahill, Zouma, Luis, Mikel, Ake, Salah, Oscar, Shurrle, Drogba.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.