Thể thao

Vòng 14 NHA: De Gea cứu M.U, Liverpool ngược dòng ngoạn mục

03/12/2014, 07:01
image

Sự xuất sắc của De Gea đã giúp M.U giữ lại được 3 điểm trong lần tiếp đón Stoke trong khi Liverpool có được trận đấu tưng bừng nhất sau nhiều vòng đấu thất vọng.

Tiếp Stoke trên sân nhà, HLV van Gaal không thể đưa ra sân chân sút chủ lực Rooney và Di Maria vì chấn thương. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn nhập cuộc khá tự tin. Phút 16, Herrera bở lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn khi đệm bóng lên trời sau sai lầm của thủ thành Begovic. Thế nhưng, 5 phút sau tiền vệ này đã sửa sai và có đường chuyền tốt để Fellaini đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn, Quỷ đỏ chơi trùng xuống và điều này khiến đội chủ nhà phải trả giá. Phút 39, Nzonzi có cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành De Gea san bằng cách biệt.

M.U có thắng lợi nhọc nhằn trước Stoke
M.U có thắng lợi nhọc nhằn trước Stoke

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng và cả hai đội đều có được những cơ hội ăn bàn. Dẫu vậy, chỉ M.U tận dụng thành công với cú sút phạt của Mata bên cánh phải. Cuối trận, Stoke còn liên tiếp tạo ra sóng gió nhưng trước khung thành Quỷ đỏ nhưng sự xuất sắc của De Gea đã giúp M.U giữ lại được 3 điểm.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Liverpool dù bị dẫn trước với pha phản lưới của Miglonet vẫn có được thắng lợi chung cuộc 3-1. Ba cầu thủ lập công cho The Kop là Lallana, Gerrard và Henderson.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Fellaini 21, Mata 59 - Nzonzi 39

Đội hình ra sân:

M.U (4-3-1-2): De Gea; Valencia, Smalling, Rojo, Young; Herrera, Fellaini, Carrick; Mata; Van Persie, Wilson.

Stoke (4-3-3): Begovic; Bardsley, Shawcross, Wilson, Pieters; Cameron, Nzonzi, Ireland; Bojan, Diouf, Assaidi.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.