Quốc tế

Vòng 1/8 EURO 2016: Italia đủ sức đánh bại Tây Ban Nha?

24/06/2016, 13:10
image

HLV Conte cho rằng muốn đánh bại Tây Ban Nha, Italia phải chơi như trận gặp Bỉ ở vòng bảng.

tay-ban-nha-italia

Tây Ban Nha và Italia gặp nhau tại vòng 1/8 EURO 2016

Vào ngày 27/6 tới đây, Tây Ban Nha và Italia sẽ bước vào trận đấu tại vòng 1/8 EURO 2016. Trước cuộc đọ sức này, người Ý đã ba lần thất bại liên tiếp trước Tây Ban Nha ở các giải đấu chính thức. Tại EURO 2008, Tây Ban Nha hạ Ý trên chấm 11m ở tứ kết và sau đó lên ngôi. Tới EURO 2012, Italia để thua 0-4 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết. Đội bóng áo thiên thanh cũng để thua Bò tót tại Confederations Cup 2013 trên chấm phạt đền.

Ở lần chạm trán sắp tới, dù Tây Ban Nha không còn quá mạnh nhưng nhà ĐKVĐ vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy vậy, HLV Conte không vì vậy mà cảm thấy lo lắng. Nhà cầm quân này cho rằng Italia đủ sức đánh bại Tây Ban Nha nếu chơi tập trung như trận gặp Bỉ.

“Đối đầu với một đội bóng như Tây Ban Nha, chúng tôi cần có sự tập trung và nỗ lực tối đa. Các cầu thủ phải chơi nhiệt tình giống như đã làm trước ĐT Bỉ ở vòng bảng. Mục tiêu vào đến vòng 16 đội đã hoàn thành nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại. Quan trọng hơn cả, chúng tôi không cảm thấy sợ hãi” – HLV Conte nói.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng khẳng định ông và các học trò sẽ làm việc chăm chỉ từ nay tới khi đọ sức với Tây Ban Nha. “Chúng tôi phải đánh bại Tây Ban Nha. Chúng tôi cần làm những gì phải làm, tập luyện hàng ngày. Làm việc chăm chỉ là DNA của chúng tôi và nó giúp chúng tôi cảm thấy bớt lo lắng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.