Trong nước

Vòng 18 V-League: Không phục trọng tài, Khánh Hòa đòi đá lại

31/07/2016, 16:13

CLB Sanna Khánh Hòa BVN đã gửi công văn đề nghị BTC V-League tổ chức đá lại trận đấu với QNK Quảng Nam.

khanh-hoa-doi-da-lai

Không phục trọng tài, Khánh Hòa đòi đá lại

Sáng nay (31/7), CLB Sanna Khánh Hòa BVN đã gửi công văn lên BTC V-League 2016 với nội dung yêu cầu giải thích về việc trọng tài Phùng Đình Dũng không công nhận bàn thắng của Uche trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và QNK Quảng Nam. Ngoài ra, Sanna Khánh Hòa BVN còn yêu cầu BTC V-League tổ chức trận đá lại trận đấu trên.

Trước đó, trong trận đấu thuộc vòng 18 V-League 2016, Uche đã đưa được bóng vào lưới QNK Quảng Nam ở phút 90+1. Tuy nhiên, trọng tài Phùng Đình Dũng đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng đội chủ nhà chơi thiếu fair-play.

Cụ thể, Mạnh Toàn của QNK Quảng Nam dính chấn thương, Huy Hùng phải đưa bóng ra ngoài nhưng khi bóng nhập cuộc thay vì trả bóng cho đội khách, Sanna Khánh Hòa BVN lại tổ chức tấn công và ghi bàn. Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân cho rằng việc trọng tài từ chối bàn thắng cho đội chủ nhà là không thuyết phục bởi trước đó QNK Quảng Nam cũng có nhiều tình huống chơi không đẹp.

Bên cạnh đó, ông Tân cũng khẳng định, nếu đội bóng của mình chơi thiếu fair-play thì bị trừ điểm phong cách chứ trọng tài không thể từ chối bàn thắng hợp lệ của họ. Trước sự bức xúc của Sanna Khánh Hòa BVN, chắc chắn BTC V-League, Ban Trọng tài VFF sẽ phải họp để đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.