Trong nước

Vòng 19 V-League 2018: Văn Toàn rực sáng, HAGL đại thắng XSKT Cần Thơ

14/07/2018, 16:58
image

Cập nhật kết quả trận HAGL vs XSKT Cần Thơ tại vòng 19 V-League 2018 diễn ra lúc 17h ngày 14/7.

hagl

Kết quả trận HAGL vs XSKT Cần Thơ, vòng 19 V-League 2018

Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ tại vòng 19 V-League 2018 diễn ra lúc 17h ngày 14/7. Đội bóng phố Núi vừa trải qua trận thua thảm hại trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân Pleiku. Chính bởi vậy, đoàn quân áo trắng rất muốn giành một thắng lợi trước XSKT Cần Thơ để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Ngay phút thứ 2, Văn Toàn đã đem về bàn mở tỉ số cho HAGL sau một pha đánh đầu. Bị dẫn bàn, XSKT Cần Thơ vùng lên mạnh mẽ và gây ra cho đội chủ nhà nhiều khó khăn. Nếu chính xác hơn, Patiyo đã giúp đội khách có bàn gỡ ở phút 14. Trước sức ép từ phía đối thủ, hàng phòng ngự của HAGL nhiều tình huống tỏ ra lúng túng.

Xem video HAGL 3-1 XSKT Cần Thơ (Nguồn VTVcab):

Mặc dù vậy, các chân sút áo xanh cũng không thể tận dụng để đem về bàn thắng và hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về HAGL. Ngay đầu hiệp 2, HAGL đã có bàn nhân đôi cách biệt nhờ cú đệm bóng cận thành của Osmar. Người kiến tạo cho cầu thủ này lập công là Văn Toàn. Không lâu sau, Wander Luiz đánh đầu hiểm hóc giúp XSKT Cần Thơ gỡ lại 1 bàn.

Mặc dù vậy, những cơ hội sau đó đều bị XSKT Cần Thơ bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội khách phải trả giá bằng bàn thua ở phút cuối trận. Người lập công cho HAGL và cầu thủ trẻ Văn Anh. Chung cuộc, HAGL giành thắng lợi 3-1.

Ở hai trận đấu cùng giờ, Sanna Khánh Hòa thắng Sài Gòn 2-1 còn Hải Phòng bị Bình Dương cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Ở trận đấu muộn lúc 18h, TP HCM đánh bại SHB Đà Nẵng 4-2.

Kết quả trận HAGL vs XSKT Cần Thơ: 3-1

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.