Quốc tế

Vòng 21 La Liga: Zidane lần đầu nếm trái đắng

25/01/2016, 07:33

Real lần đầu tiên đánh rơi điểm số trong triều đại Zidane.

zidane
HLV Zidane lần đầu nếm trái đắng

Real hành quân tới làm khách trên sân của Betis với quyết tâm rất lớn. Kền kền trắng buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục đua với Barca và Atletico. Dù thiếu vắng Bale nhưng Real vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Zidane đã tràn lên tấn công. Tuy nhiên, khi mà những chân sút đắt giá bên phía đội khách chưa kịp tỏa sáng, thủ thành Navas đã phải vào lưới nhặt bóng. Ngay phút thứ 7, Fabian Ruiz đột phá táo bạo trước khi làm tường để Cejudo tung cú vô lê đẹp mắt mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn trước, Real vùng lên mạnh mẽ và tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành đối phương. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng sự vô duyên của các chân sút đội khách đã khiến tất cả trôi qua một cách tiếc nuối. Đáng kể nhất là pha dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch cầu môn trong gang tấc của Ronaldo phút 32.

Sau giờ nghỉ, Real tiếp tục tràn sang phần sân đối phương. Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 71 Kền kền trắng mới có được bàn gỡ đầy tranh cãi. James Rodriguez đã việt vị khi thoát xuống nhận bóng từ đường chọc khe của Toni Kroos trước khi chuyền bóng cho Benzema lập công.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Ronando và đồng đội làm được trên sân của Betis. Những pha dứt điểm sau đó của James hay Benzema đều không thắng được thủ môn Adan. Chung cuộc, Real đành chấp nhận hòa 1-1 sau hai thắng lợi hoành tráng. Sau vòng 21 La Liga, Los Blancos đang có 44 điểm, kém Barca và Atletico 4 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.