Trong nước

Vòng 22 V-League: Hải Phòng trượt chân, cuộc đua vô địch thêm kịch tính

21/08/2016, 20:21

Hải Phòng đã để Hà Nội T&T và T.Quảng Ninh thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.

hai-phong

Hải Phòng trượt chân, cuộc đua vô địch thêm kịch tính

Vòng 22 V-League 2016, Hải Phòng tiếp đón FLC Thanh Hóa với nhiệm vụ buộc phải thắng để duy trì lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Sự tự tin của đội chủ nhà được tăng lên đáng kể khi bộ đôi tiền đạo Steven và Fargan trở lại sau án treo giò.

Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa mới là đội chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ nhất với nhiều cơ hội ăn bàn. Trong khi đó, cơ hội đáng kể nhất bên phía Hải Phòng là pha xoay người dứt điểm của Stevens. Mặc dù vậy, cả hai đều không thể ghi bàn sau 45 đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Đình Tùng thoát xuống khôn ngoan rồi dứt điểm tung lưới đội bóng đất Cảng. Không lâu sau, Hải Phòng có cơ hội gỡ hòa khi Tiến Thành để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thế nhưng, trên chấm 11m, Stevens lại dứt điểm hỏng ăn. Sau pha bỏ lỡ này, Hải Phòng tiếp tục dồn ép đối phương và cuối cùng điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 68, Xuân Hùng tạt bóng chuẩn xác để Văn Thắng đánh đầu tung lưới đội bóng cũ, gỡ hòa cho Hải Phòng.

Khoảng thời gian còn lại, Hải Phòng chơi hưng phấn và tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể có thêm lần nào tận dụng thành công. Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Với trận hòa này, Hải Phòng đã bị Hà Nội T&T và T.Quảng Ninh rút ngắn khoảng cách trên BXH xuống còn 1 điểm. Cũng ở loạt đấu chiều nay, Hà Nội T&T đã vượt qua QNK Quảng Nam với tỉ số 1-0 trong khi T.Quảng Ninh hạ XSKT Cần Thơ 2-1.

Phía cuối BXH, HAGL tiếp tục chuỗi trận ấn tượng bằng thắng lợi 2-1 trước Sanna Khánh Hòa qua đó gần như chắc chắn trụ hạng thành công. Đội bét bảng Long An thảm bại 1-4 trên sân SHB Đà Nẵng còn Đồng Tháp hòa SLNA 2-2.

bxh-v-league-2016

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.