Thể thao

Vòng 3 V-League 2015: HAGL khó 'hồi sinh'

17/01/2015, 08:32

Được chơi trên sân nhà, liệu HAGL có đủ sức đánh bại Thanh Hóa sau màn trình diễn kém thuyết phục trước ĐTLA.

ĐTLA (đỏ) tỏ ra kinh nghiệm hơn khi đối đầu với HAGL
HAGL (áo xanh) sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thanh Hóa

Sau trận thua 2-4 trước ĐTLA ở vòng đấu thứ hai, các cầu thủ HAGL ít nhiều phải chịu áp lực bởi kỳ vọng của người hâm mộ với đội bóng này là rất lớn. Chính bởi vậy, khi được trở về sân nhà tiếp Thanh Hóa, Công Phượng cùng đồng đội rất quyết tâm có được một kết quả thuận lợi. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng với thầy trò HLV Graechen.

Thứ nhất, Thanh Hóa đang cực kỳ hưng phấn sau thắng lợi trước đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng cuối tuần trước. Bên cạnh đó, bộ đôi ngoại binh của Thanh Hóa cũng rất chất lượng. Đặc biệt, sự trở lại của hậu vệ Van Bakel chắc chắn giúp hàng thủ HAGL chơi chắc chắn hơn và Công Phượng sẽ có rất ít khoảng trống để thể hiện. Ngoài ra, chân sút Da Silva - người từng khoác áo CLB Sydney sẽ là mối nguy hiểm thường trực của hàng thủ HAGL. Ngoài ngoại binh, dàn cầu thủ nội của Thanh Hóa cũng là những người giàu kinh nghiệm thi đấu tại V-League như Sỹ Cường, Thanh Tùng, Văn Phong…

Những điểm mạnh nhất của đối thủ lại chính là điểm yếu mà HAGL đang phơi bày. Công Phượng và lứa U19 được đôn lên tuy có tài năng nhưng thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Hai ngoại binh Zdravko Dragicevic Cosmin Goia được tuyển chọn vội vàng cũng khó lòng đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Điểm tựa lớn nhất với HAGL trong trận đấu chiều nay chính là sân nhà Pleiku. Thế nhưng, cũng không loại trừ sự cuồng nhiệt quá mức sẽ khiến các cầu thủ trẻ của bầu Đức bị căng cứng dẫn đến kết quả không tốt.

Tại vòng đấu này, cặp đấu giữa Bình Dương và SHB Đà Nẵng cũng thu hút được nhiều sự chú ý. Được đánh giá hai ứng viên cho ngôi vô địch nhưng phong độ của Bình Dương và Đà Nẵng lại hoàn toàn trái ngược. Nếu như Bình Dương liên tiếp có 2 thắng lợi thì đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức lại để thua liền hai trận. Gặp nhà ĐKVĐ vào lúc này là bài toán cực khó với đội bóng sông Hàn, nếu tiếp tục thua, Đà Nẵng sẽ lâm vào khủng hoảng nhưng để thắng được Bình Dương đang hừng hực khí thế là nhiệm vụ cực khó.

Những cặp đấu vòng 3 V-League 2015

16h Đồng Tháp - Đồng Nai 16h Cần Thơ - Quảng Ninh 16h30 ĐT Long An 0 SL Nghệ An 17h B.Bình Dương - SHB Đà Nẵng 17h Hà Nội T&T - Quảng Nam 17h Khánh Hòa - Hải Phòng 17h HA Gia Lai - Thanh Hóa

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.