Quốc tế

Vòng 30 NHA: Chelsea hú vía giành 3 điểm

23/03/2015, 06:06

Chelsea đã rất vất vả mới có được thắng lợi trước đối thủ yếu Hull City trong trận đấu diễn ra đêm qua (22/3).

Chelsea
Chelsea suýt đánh rơi chiến thắng trước Hull City

Tới làm khách trên sân của Hull, Chelsea đã đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng cũng tới với đội khách từ rất sớm với pha đi bóng và dứt điểm chuẩn xác của Hazard ở ngay phút thứ 2. 7 phút sau, đến lượt Costa lập công cho Chelsea bằng cú cứa lòng tinh tế. Những tưởng hai bàn thắng này sẽ giúp Chelsea có được thế trận dễ dàng trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, Hull đã cho thấy họ không hề dễ bắt nạt. Đội chủ nhà vùng lên hết sức mạnh mẽ và có được liên tiếp hai bàn gỡ nhờ công của El Mohamady (26), Hernandez (28). Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Sau giờ nghỉ, Hull vẫn chơi khá tốt, đặc biệt là hàng thủ khiến Chelsea dù kiểm soát được thế trận nhưng lại không thể tạo ra đột biến. Mãi tới phút 77, trong một cơ hội hiếm hoi được tạo ra, Remy đã giúp Chelsea dẫn trước 3-2. Thời gian còn lại, dù nỗ lực nhưng Hull không thể tái lập kỳ tích như hiệp 1 và đành chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Về phần Chelsea, thắng lợi này đã giúp thầy trò Mourinho tái lập khoảng cách 6 điểm với Man City dù vẫn chơi ít hơn 1 trận.

Tỉ số: Hull 2-3 Chelsea

Bàn thắng: El Mohamady 26’, Hernandez 28’ – Hazard 2’, Costa 9’, Remy 77’

Đội hình thi đấu:

Hull: McGregor; Dawson, Bruce, McShane; El Mohamady, Livermore, Meyler, Ramirez, Robertson; N’Doye, Hernandez.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Luis; Fabregas, Matic; William, Ramires, Hazard; Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.