Quốc tế

Vòng 36 NHA: “Tóc xù” tỏa sáng, M.U ngắt mạch thua

10/05/2015, 05:22

Tiền vệ Fellaini đã tỏa sáng giúp M.U có được 3 điểm trước Crystal Palace.

Fellaini
Fellaini đem về 3 điểm chi Quỷ đỏ

Sau 3 trận toàn thua, M.U rất muốn có được 1 chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Việc chỉ phải gặp Crystal rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ đạt được mục tiêu. Thực tế, dù phải làm khách nhưng M.U đã chơi lấn lướt ngay từ những phút đầu và tới phút 20, tỷ số đã được mở cho đoàn quân của HLV van Gaal. Young sút bóng đập tay một hậu vệ đội chủ nhà và trên chấm 11m, Mata không bỏ lỡ cơ hội đưa M.U vượt lên.

Sau bàn thua, Crytal vùng lên mạnh mẽ và có được bàn gỡ ở phút 57 nhờ cú sút phạt hàng rào mẫu mực của Jason Pucheon. Sau đó, Crystal mới chính là đội chơi có nét hơn và tạo được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành M.U. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, Quỷ đỏ đã không thể đứng vững.

Tưởng chừng như van Gaal cùng các học trò sẽ phải ra về với 1 điểm thì Fellaini đã tỏa sáng giúp đội nhà có được chiến thắng. Phút 78, từ pha treo bóng của Young, Fellaini băng vào đánh đầu chính xác ấn định thắng lợi 2-1 cho đội khách. Với trận thắng này, M.U đã có 68 điểm và gần như đã có được 1 vị trí trong top 4.

Tỉ số: 1-2

Bàn thắng: Pucheon 57 – Mata 20, Fellaini 78

Đội hình ra sân:

C.Palace (4-3-3): Speroni; Ward, Dann, Delaney, Souare; McArthur, Jedinak, Ledley; Zaha, Bolasie, Murray.

M.U (4-5-1): De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Shaw; Mata, Herrera, Blind, Fellaini, Young; Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.