Trong nước

Vòng 7 V-League: Hà Nội T&T đại thắng, HAGL bị SLNA cưa điểm

24/04/2016, 20:13

Vòng 7 V-League 2016 tiếp tục chứng kiến sự hồi sinh của Hà Nội T&T.

hagl0-0slna

HAGL và SLNA chia điểm trên sân Pleiku

Tại vòng 7 V-League 2016, HAGL tiếp đón SLNA trên sân nhà mà không có được sự phục vụ của Minh Vương (treo giò). Bên kia chiến tuyến, ngoài Mạnh Hùng bị gạch tên vì phong độ yếu kém, đội khách đem đến phố núi những cái tên tốt nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đã trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt.

Liên tiếp là những cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công. Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự và các chân sút của cả HAGL lẫn SLNA đều tỏ ra quá vô duyên. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Nếu như trận đấu trên sân Pleiku kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì cuộc đọ sức trên sân Cao Lãnh giữa Đồng Tháp và Hà Nội T&T đã chứng kiến một cơn mưa goal. Phút 11, Hùng Dũng mở tỉ số cho đội khách sau sai lầm của hàng thủ đối phương. Phút 35, đến lượt Gonzalo nhân đôi cách biệt.

Sau giờ nghỉ, hai cầu thủ tên Samson đã thi nhau nổ súng. Nếu như Samson của Đồng Tháp ghi hai bàn thì Hoàng Vũ Samson lập một cú hat-trick giúp Hà Nội T&T giành thắng lợi với tỉ số 5-2.

Ở trận đấu còn lại, Sài Gòn đánh bại Long An với tỉ số 3-1. Maurice, Ngọc Duy và Văn Đại là ba cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Bàn gỡ duy nhất của đội khách được thực hiện bởi Franklin.

Bảng xếp hạng V-League 2016:

bxh-v-league-2016

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.