Trong nước

Vòng 7 V-League: Thanh Hóa thua sốc, Hải Phòng san bằng kỷ lục

23/04/2016, 20:48

Vòng 7 V-League 2016 chứng kiến bất ngờ lớn khi FLC Thanh Hóa thua sốc trước XSKT Cần Thơ.

hai-phong-1

Hải Phòng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Ảnh Thanh Niên

FLC Thanh Hóa hành quân vào miền Tây làm khách trên sân Cần Thơ với lực lượng sứt mẻ vì chấn thương. Mặc dù vậy, không nhiều nghĩ đội khách lại chơi tệ đến mức như vậy. Chỉ sau 22 phút bóng lăn, Cần Thơ đã chọc thủng lưới tới 2 lần bằng các pha lập công của Patiyo và Thế Cường.

Những tưởng sau khi Quốc Phương rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 bằng pha sút phạt đẹp mắt, FLC Thanh Hóa sẽ chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, mọi thứ còn tồi tệ hơn trong hiệp 2. Phút 71, Quang Tình kiến tạo cho Patiyo lập cú đúp.

6 phút sau, đến lượt Oseni nâng tỷ số lên 4-1 cho đội nhà. Đến đây, FLC Thanh Hóa đã không còn sức chiến đấu và kết quả là họ tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ 5 sau cú sút chân trái quyết đoán của Quang Tình. Cuối trận, FLC Thanh Hóa có thêm một bàn danh dự và chấp nhận ra về với tỉ số 2-5.

Kết quả này khiến đội bóng xứ Thanh đánh mất ngôi nhì bảng V-League 2016 vào tay chính XSKT Cần Thơ.

Nếu như FLC Thanh Hóa thua sốc thì Hải Phòng tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi tiếp đón T.Quảng Ninh trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng chơi lấn lướt đối thủ ngay từ những phút đầu và nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút 14 nhờ công của Đình Bảo. Trước đó, cú vô lê từ chân Stevens khiến thủ thành Tuấn Linh không thể bắt dính.

Phút 27, một tiền đạo ngoại của Hải Phỏng là Fagan chuyền bóng trở ra để Văn Thắng xử lý và đặt lòng tinh tế vào góc xa nhân đôi cách biệt cho đội nhà. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn chơi ấn tượng dù mất người ở phút 64 do Quốc Trung nhận thẻ đỏ. Ngay cả khi Minh Tuấn giúp T.Quảng Ninh gỡ lại 1 bàn, đội bóng đất Cảng vẫn cho thấy sự lì lợm. Nếu may mắn hơn, Hải Phòng đã có thể ghi thêm bàn thắng.

Mặc dù vậy, tỉ số 2-1 là quá đủ để Hải Phòng giữ vững ngôi đầu với 21 điểm. Đồng thời, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng còn san bằng kỷ lục 7 trận thắng liên tiếp của HAGL lập được từ mùa giải 2004.

Ở trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, QNK Quảng Nam vượt qua Sanna Khánh Hòa với tỉ số 2-1.

bxh-v-league-1

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.