Xã hội

Vớt được ví của phi công và mảnh vỡ máy bay CASA 212

10/07/2016, 11:49
image

Tàu ngư dân Thanh Hóa đã vớt được mảnh vỡ máy bay, cùng ví tiền của thiếu tá Nguyễn Ngọc Chu trên chiếc CASA-212.

anh_1

Các mảnh vỡ máy bay được phát hiện tại vùng biển Hải Phòng. Ảnh: Zing News

Tờ Pháp luật Plus đưa tin, trong quá trình đánh bắt trên biển, tàu cá của ngư dân xã Hoằng Trường huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa đã vớt được ví tiền cùng nhiều mảnh vỡ máy bay của  chiếc CASA 212 trên vùng biển quanh đảo Bạch Long Vĩ, Hải Phòng.

Theo Zing News, ông Lê Văn Tấn - Trưởng công an xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa đã xác nhận sự việc và cho biết, công an đã bàn giao những mảng vỡ này cho Bộ đội biên phòng Hoằng Trường còn chiếc ví được giao lại cho huyện đội huyện Hoằng Hóa.

Trước đó, hôm 7/7, chiếc tàu cá này mang số hiệu 90723TS do ông Nguyễn Hữu Được cùng 10 ngư dân khác trong quá trình thả lưới ở vùng biển Hải Phòng đã vướng vào vật thể lạ. 

Sau khi vớt lên, các ngư dân phát hiện nhiều mảnh vỡ kim loại màu xanh, trong đó có một cánh cửa kính còn khá nguyên vẹn ghi tên CASA 212. Không những thế, trong lưới mắc kẹt một chiếc ví chứa 6 triệu đồng tiền mặt và giấy chứng minh thư ghi Thiếu tá Nguyễn Ngọc Chu và một số giấy tờ tùy thân khác. 

Ngoài ra, 20h cùng ngày, một tàu cá khác do ngư dân Lê Văn Thắng (44 tuổi, cùng địa phương) làm thuyền trưởng cập bến và báo cáo vớt được nhiều mảnh vỡ của máy bay.

Hiện, cơ quan chức năng đã xác định đây là mảnh vỡ của máy bay CASA 212 và chuyển giao các mảnh vỡ này về đơn vị phục vụ quá trình điều tra.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.