Điều tra

Vụ "anh rể - em vợ” chết loã thể: Chưa khởi tố

03/12/2015, 06:21

Hiện cơ quan công an vẫn chưa khởi tố vụ án vụ anh rể, em vợ tử vong tại Hà Tĩnh.

1448780677-anh-re-em-gai-vo-chet-tren-giuong
Đám tang cho anh rể em vợ chết loã thể trên giường ở Hà Tĩnh

 Ngày 2/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, hiện cơ quan công an vẫn chưa khởi tố vụ án vụ hai nạn nhân tử vong tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân.

Trước đó, khoảng 18h ngày 28/11, người dân địa phương phát hiện ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi, trú tại xóm 7, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) tử vong trên giường nhà mình với nhiều vết dao trên người. Bên cạnh là bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) chết trong tư thế lõa thể, nằm sấp trên giường hai tay bị trói chặt. Lực lượng chức năng còn thu giữ tại hiện trường một con dao Thái.

Được biết, vợ ông Nguyễn Văn Hoài là chị gái bà Trần Thị Thọ. Khi xảy ra án mạng, vợ và các con của ông Hoài đang đi làm thuê ở miền Nam. Bà Trần Thị Thọ đã có chồng là ông Nguyễn Văn Bảy (44 tuổi, trú thôn Linh Trung, xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) và đã có con gái 19 tuổi. Sau khi vụ án mạng xảy ra, Cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Xuân và PC45 Công an tỉnh Hà Tĩnh đã vào cuộc để điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.