An ninh hình sự

Vụ bắt sới bạc "khủng" ở Quảng Ninh: Tạm giữ 91 đối tượng

10/03/2016, 15:31

Sau khi phân loại, cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ 91 trong số 176 đối tượng.

07.03.2016_bb_1457343707
Hiện trường vụ bắt sới bạc "khủng" ở thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

Ngày 10/3, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi phân loại tang vật và đối tượng trong vụ bắt sới bạc "khủng" tại TX. Đông Triều, cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt, quyết định tạm giữ 91 đối tượng trong số 176 đối tượng có liên quan đến vụ đánh bạc được tổ chức với quy mô lớn bị triệt phá ngày 5/3.

Số đối tượng còn lại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh phân loại, xử lý. Đồng thời, với sự chứng kiến của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành mở niêm phong, kiểm đếm số tiền, tài sản đã tạm giữ của từng đối tượng tham gia vụ đánh bạc trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 13h30’, ngày 5/3, tại khu Trại Chuối, thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông và Công an thị xã Đông Triều đã triệt phá một tụ điểm đánh bạc quy mô lớn bằng hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường khi đó có 176 đối tượng, 49 ô tô, 25 xe máy. Công an thu giữ trên sới bạc 28,5 triệu đồng; ngoài ra, lực lượng công an còn tạm giữ, niêm phong những tài sản khác của những đối tượng trên, trong đó có cả tiền mặt.

Để triệt phá thành công tụ điểm trên, lực lượng công an đã thuê một đầu kéo cùng hai toa tầu hỏa chạy từ hướng TP. Uông Bí về Đông Triều và tiếp cận bí mật bất ngờ khiến các đối tượng không kịp bỏ chạy cũng như tẩu tán tang vật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.