Điều tra

Vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Ông Nguyễn Hữu Linh khai gì?

04/04/2019, 10:21

Ông Nguyễn Hữu Linh thừa nhận là người trong clip nhưng chỉ "nựng" vì thấy cháu bé dễ thương chứ không sàm sỡ.

img
Ông Nguyễn Hữu Linh có hành vi sàm sỡ cháu bé trong thang máy

Sáng 4/4, Thượng tá Phạm Xuân Thao, Phó trưởng công an Quận 4 cho biết, tối 3/4, ông Nguyễn Hữu Linh đã đến làm việc với công an quận theo lệnh triệu tập.

Thượng tá Thao cho biết, ông Linh đã xác nhận với cơ quan công an là người trong clip được ghi nhận tại chung cư Galaxy 9 ở quận 4. Tuy nhiên, ông Linh phủ nhận việc sàm sỡ cháy bé mà chỉ "nựng" vì thấy cháu bé dễ thương.

"Hiện, công an quận 4 đang củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra và xác minh vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Cơ quan cảnh sát điều tra quận 4 tạm thời cho ông Linh về và chưa thực hiện biện pháp nào đối với ông Linh".

Ông Nguyễn Hữu Linh, SN, 1958, ngụ tại TP. Đà Nẵng được cho là có hành vi sàm sỡ, dâm ô bé gái trong thang máy chung cư ở Quận 4, TPHCM. Ông Linh là cựu Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng.

Trước đó, vào tối 2/4, ông Linh đi vào thang máy ở chung cư Galaxy 9 ở quận 4 cùng với một cháu bé 7 tuổi, tại đây ông Linh đã có những hành vi sàm sỡ cháu bé này. Vụ việc "dậy sóng" khi báo chí và mạng xã hội liên tục đưa tin và tìm ra tung tích người đàn ông này.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận 4 đã nhanh chóng phối hợp cùng công an các phường vào cuộc xác minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.