Điều tra

Vụ cảnh sát nổ 3 phát súng bắt trộm: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng

13/11/2020, 17:55
image

Các đối tượng từ Nghệ An rủ nhau vào Đà Nẵng để trộm cắp xe máy rồi chuyển vào TP.HCM tiêu thụ.

img
Công an làm việc với đối tượng thực hiện hàng loạt vụ trộm xe máy

Ngày 13/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã tống đạt các quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Phi (31 tuổi) và Trương Văn Sỹ (28 tuổi) để điểu tra về hành vi thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp xe máy.

Theo điều tra, hai đối tượng này từ Nghệ An rủ nhau vào TP Đà Nẵng để trộm cắp xe máy. Các đối tượng tìm kiếm những dòng xe đắt tiền sau đó dùng đoản phá khóa và dùng bình ắc quy kích điện để xe nổ máy rồi lấy cắp.

>>> Clip Cảnh sát nổ 3 phát súng trấn áp 2 tên trộm mạnh động:

Toàn bộ số xe máy trộm cắp được Phi, Sỹ thống nhất sẽ hạn chế tiêu thụ ở Đà Nẵng mà gửi vào TP.HCM bằng đường tàu hỏa. Tại đây, sẽ có người đứng ra nhận hàng và tiêu thụ tài sản trộm cắp. Tính tổng các vụ hai đối tượng này gây ra ở cả TP Đà Nẵng và các tỉnh, thành lân cận là hơn 10 vụ.

Sau một thời gian theo dõi, vào ngày 10/11, khi 2 đối tượng đang thực hiện vụ trộm cắp mới thì bị các trinh sát phát hiện, truy đuổi. Tuy nhiên, các đối tượng có những hành động liều lĩnh, chống đối, có khả năng gây nguy hiểm cho lực lượng chức năng nên cảnh sát đã nổ 3 phát súng chỉ thiên để trấn áp tinh thần, khống chế các đối tượng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.