Xã hội

Vụ cháu bé 2 tuổi bị hành hung ở Lào Cai: Tạm đình chỉ 3 giáo viên

03/10/2020, 14:30

Liên quan đến đến vụ cháu bé 2 tuổi bị hành hung ở Trường Mầm non TrumpKid (Lào Cai), hiện 3 giáo viên đã bị tạm đình chỉ không cho đứng lớp.

img
Trường mầm non Trump Kid tỉnh Lào Cai.

Sáng ngày 3/10, trao đổi với PV Báo Giao thông bà Trần Thị Thùy Dung, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai cho biết: Sau sự việc phụ huynh tên H. có hành vi hành hung cháu bé P.B.A ở Trường Mầm non Trump Kid, nhà trường đã tạm thời đình chỉ việc dạy học của 3 giáo viên trực tiếp đứng lớp hôm đó vì đã không kịp thời phản ứng bảo vệ cháu P.B.A khi cháu bị hành hung.

Trường Mầm non Trump Kid cũng đã tạm thời không nhận trông cháu T. (con gái anh H.) trong khoảng thời gian này.

Đối với cháu P.B.A, tuy cháu chưa được xuất viện nhưng đã được bác sĩ cho về với gia đình và tiếp tục theo dõi sức khỏe. Tối 2/10, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai đã đến thăm cháu P.B.A, tình hình sức khỏe cháu ổn định.

Đến thời điểm này, anh H - người có hành vi hành hung cháu P.B.A vẫn chưa đến gia đình chị N để xin lỗi và chưa đến trình báo lực lượng chức năng về vụ việc xảy ra. Gia đình chị N tiếp tục đề nghị lực lượng chức năng làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Về phụ huynh hành hung trẻ, theo Trung tá Trần Văn Quang, Phó trưởng Công an thành phố Lào Cai, đến sáng 3/10 vẫn chưa liên lạc được với người đàn ông này. Phía gia đình nạn nhân cũng đã có đơn gửi Công an đề nghị xử lý nghiêm.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 30/9, tại Trường Mầm non Trump Kid xảy ra sự việc phụ huynh tên H đã có lời lẽ không hay và có hành vi giật tóc, tát vào mặt, vào chân cháu P.B.A khi thấy cháu bé này tranh giành đồ chơi và cắn vào tay con gái mình. Sự việc được camera ghi lại và được chia sẻ trên mạng xã hội và gây bức xúc dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.